(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-7, Trường Quân sự tỉnh đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (21-7-1969 - 21-7-2019). Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

50 năm ngày truyền thống Trường quân sự tỉnh

Sáng 21-7, Trường Quân sự tỉnh đã trang trọng tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (21-7-1969 - 21-7-2019). Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh.

50 năm ngày truyền thống Trường quân sự tỉnh

các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 50 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Trường quân sự tỉnh. Tiền thân là Đội huấn luyện cơ động trực thuộc Tỉnh đội (nay là Bộ CHQS tỉnh), được thành lập vào ngày 21-7-1969, trong 50 năm qua, cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường đã vượt lên muôn vàn khó khăn và thử thách, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững chất lượng đào tạo. Từ ngày thành lập đến nay, nhà trường đã đào tạo 8 khóa Trung cấp chuyên nghiệp ngành quân sự với 1.200 học viên; 137 khóa bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho 9.700 cán bộ; 6 khóa Sĩ quan dự bị với 290 học viên…

50 năm ngày truyền thống Trường quân sự tỉnh

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới, nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trong đó tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Đến nay nhà trường đã có quy mô, tầm vóc xứng đáng là trung tâm đào tạo cán bộ quân sự cơ sở, bồi dưỡng kiến thức QP-AN lớn nhất của tỉnh.

50 năm ngày truyền thống Trường quân sự tỉnh

Dịp này, Trường Quân sự tỉnh đã đã được UBND tỉnh tặng cờ vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2018 và bức trướng mang dòng chữ "Trường Quân sự tỉnh Thanh Hóa đoàn kết, sáng tạo, dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ".

Thanh Tùng


Thanh Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]