(Baothanhhoa.vn) - Với tốc độ đô thị hóa ngày một nhanh, các tòa nhà, cao ốc thi nhau mọc lên, việc bảo đảm cho trẻ em có một sân chơi lành mạnh khi vào hè là hết sức cần thiết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sân chơi cho trẻ em ngày hè

Với tốc độ đô thị hóa ngày một nhanh, các tòa nhà, cao ốc thi nhau mọc lên, việc bảo đảm cho trẻ em có một sân chơi lành mạnh khi vào hè là hết sức cần thiết.

Trẻ nhỏ thích thú khi được vui chơi ngoài trời.

Trẻ em sẽ quá thụ động vì tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử, nhưng nếu được hòa mình vào những sân chơi thể thao hấp dẫn, các em sẽ trở nên năng động và hoạt bát hơn.

Tại sân Trường Cao đẳng TDTT Thanh Hóa, trẻ nhỏ đang say sưa tập chơi bóng rổ dưới sự hưỡng dẫn của các huấn luyện viên.

Ở một góc khác, các em nhỏ đang bắt những chú dế bằng cách đổ nước vào hang để dế chui ra. Đây là một trò chơi dân gian từ rất xưa và rất hiếm gặp ở cuộc sống hiện đại thành thị ngày nay.

Tuy nhiên, cũng khá nguy hiểm khi để các em tự chơi gần những đài phun nước khi không có sự quan sát của người lớn.

Cô bé này lại tỏ ra hứng thú với môn xà kép.

Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) là địa điểm rất lý tưởng để cho trẻ chơi những trò chơi đòi hỏi không gian rộng, thoáng.

Trẻ nhỏ thích thú khi được vui chơi ngoài trời.

Phần sân khấu quảng trường được tận dụng làm nơi đá bóng.

Nhà hơi cũng thu hút được nhiều sự thích thú của trẻ nhỏ.

Công viên Hội An (TP Thanh Hóa) hiện là nơi vui chơi, vận động ngoài trời hết sức lý tưởng cho mọi người, trong đó có cả trẻ em.

Nhiều phụ huynh đưa con em mình vào đến đây, vừa để vui chơi lại vừa có không gian giúp tập cho trẻ những kĩ năng cơ bản như đi xe đạp...

...hoặc trượt ván.

Việc được cùng nhau tham gia vui chơi, vận động ngoài trời như thế này, giúp trẻ trở nên nhanh nhẹn hơn. Tránh bị phụ thuộc vào các thiết bị điện tử, từ đó nâng cao sức khỏe cũng như tư duy cho trẻ.


Phùng Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]