(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-12, Đoàn công tác của Ủy ban Trung  MTTQ Việt Nam do đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, làm Trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra công tác Mặt trận năm 2019 tại huyện Quảng Xương. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kiểm tra công tác Mặt trận tại Quảng Xương

Sáng 17-12, Đoàn công tác của Ủy ban Trung MTTQ Việt Nam do đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, làm Trưởng đoàn, đã có buổi kiểm tra công tác Mặt trận năm 2019 tại huyện Quảng Xương.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kiểm tra công tác Mặt trận tại Quảng Xương

Đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, phát biểu tại buổi làm việc.

Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Quảng Xương.

Năm 2019, hoạt động của MTTQ từ huyện đến cơ sở huyện Quảng Xương đã bám sát các nhiệm vụ chính trị của huyện và các chương trình công tác của MTTQ cấp trên, cụ thể hoá nội dung phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị; chất lượng tổ chức và hoạt động của MTTQ, các tổ chức thành viên các cấp có nhiều chuyển biến, sâu sát cơ sở, chăm lo thiết thực đến đời sống vật chất, tinh thần và cổ vũ, động viên đoàn viên, hội viên tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của huyện.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kiểm tra công tác Mặt trận tại Quảng Xương

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Thanh Thủy, phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Sách Thực, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nhấn mạnh: Trong năm 2019, MTTQ các cấp huyện Quảng Xương đã tích cực triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các mặt công tác. Đặc biệt, Ban Thường trực đã tập trung hướng về cơ sở để nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Công tác Mặt trận thông qua hoạt động kiểm tra, trực báo và làm việc với cấp ủy, UBND các xã; phát huy tinh thần sáng tạo đẩy mạnh xây dựng các mô hình: đường điện chiếu sáng, camera an ninh, đường hoa thay thế cỏ dại…; vận động được hơn 800 triệu đồng Quỹ vì người nghèo, ủng hộ gần 250 triệu đồng xây dựng nhà đại đoàn kết..., góp phần xây dựng thành công huyện nông thôn mới.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kiểm tra công tác Mặt trận tại Quảng Xương

Đoàn công tác thăm kiểm tra, tìm hiểu thực tế hoạt động công tác Mặt trận ở xã Tiên Trang - đơn vị hành chính mới được thành lập của huyện Quảng Xương.

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị trong thời gian tới Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương cần tiếp tục có nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận cơ sở; đồng thời củng cố, nhân rộng và nâng cao chất lượng hoạt động của các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước để Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và các chương trình phối hợp thống nhất hành động khác được triển khai đạt được hiệu quả ngày càng thiết thực hơn.

Trước đó, Đoàn công tác đã kiểm tra, tìm hiểu thực tế hoạt động công tác Mặt trận và thăm mô hình dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới ở xã Tiên Trang - đơn vị hành chính mới được thành lập của huyện Quảng Xương.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]