(Baothanhhoa.vn) - Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa vừa ra quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với chủ sở hữu trang thông tin điện tử quangsang.net vì không có giấy phép hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt một chủ trang thông tin điện tử hoạt động không phép

Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa vừa ra quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với chủ sở hữu trang thông tin điện tử quangsang.net vì không có giấy phép hoạt động.

Xử phạt một chủ trang thông tin điện tử hoạt động không phép

Ông N.Q.S (bên phải) làm việc với cơ quan chức năng

Được biết, chủ sở hữu trang thông tin điện tử này là ông N.Q.S (sinh năm 1978), ở phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa. Từ năm 2018 đến nay, trang thông tin điện tử http://quangsang.net thường xuyên đăng tải, trích dẫn các bài viết trên các báo điện tử: Vnexpress.net; tienphong.vn; zing.vn... hoạt động như trang thông tin điện tử tổng hợp

Theo Khoản 2 Điều 63 Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của chính phủ quy Ðịnh xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện, ông N.Q.S đã có hành vi vi phạm hành chính về việc thiết lập trang thông tin điện tử hoạt động như trang thông tin điện tử tổng hợp nhưng không có giấy phép .

Làm việc với cơ quan chức năng, ông N.Q.S thừa nhận: Ông là người trực tiếp quản trị, đăng, sửa tin, bài trên trang thông tin điện tử này từ năm 2018. Đồng thời, nhận thức về hành vi vi phạm và cam kết thực hiện ngay gỡ bỏ các tin bài được trích dẫn, liên kết từ các báo; chấp hành xử phạt vi phạm hành chính và tuân thủ thực hiện các quy định pháp luật về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]