(Baothanhhoa.vn) - Thời gian gần đây, huyện Quan Sơn đã tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, vận động nhân dân tự giác giao nộp và tích cực tham gia phát hiện, tố giác, đấu tranh ngăn chặn các hoạt động buôn bán, vận chuyển, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Từ đầu năm 2018 đến nay, huyện Quan Sơn đã thu hồi và vận động nhân dân tự giác giao nộp được gần 100 khẩu súng tự chế, 4 kíp nổ công nghiệp, 30 quả pháo cù và nhiều dao, kiếm các loại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vận động nhân dân giao nộp gần 100 khẩu súng tự chế

Thời gian gần đây, huyện Quan Sơn đã tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, vận động nhân dân tự giác giao nộp và tích cực tham gia phát hiện, tố giác, đấu tranh ngăn chặn các hoạt động buôn bán, vận chuyển, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Từ đầu năm 2018 đến nay, huyện Quan Sơn đã thu hồi và vận động nhân dân tự giác giao nộp được gần 100 khẩu súng tự chế, 4 kíp nổ công nghiệp, 30 quả pháo cù và nhiều dao, kiếm các loại.

Để tiếp tục thực hiện nghiêm, có hiệu quả công tác quản lý, vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, trong thời gian tới UBND huyện Quan Sơn chỉ đạo các xã, thị trấn tiếp tục tiến hành tổng kiểm tra, rà soát, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. Vận động các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn phát hiện tố giác những hành vi vi phạm về công tác đăng ký, quản lý vũ khí, vật liệu nổ, tự giác giao nộp vũ khí, vật liệu nổ. Đồng thời, tiến hành thống kê lập danh sách các đối tượng được phép trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ; các cơ sở doanh nghiệp sản xuất, cung ứng, sử dụng vật liệu nổ công nghiệp và có những biện pháp xử lý sai phạm kịp thời.


Yến Vy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]