(Baothanhhoa.vn) - Công an tỉnh vừa phối hợp với công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) cho gần 300 công nhân, người lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an ninh trật tự,an toàn giao thông cho công nhân, người lao động

Công an tỉnh vừa phối hợp với công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) cho gần 300 công nhân, người lao động.

Tại buổi tuyên truyền pháp luật, công nhân, người lao động Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã được nghe tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, những vấn đề liên quan đến ANTT trong doanh nghiệp may mặc, giầy da; các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, đồng thời trực tiếp giao lưu, hỏi đáp những thắc mắc về pháp luật có liên quan.

Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần trang bị kiến thức và nâng cao trình độ nhận thức về pháp luật, hạn chế những sai phạm về ANTT trong công nhân, người lao động. Từ đó góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong công nhân, người lao động của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]