(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch về việc triển khai thực hiện Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 8-1-2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai thực hiện hiệu quả về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch về việc triển khai thực hiện Nghị định số 08/2020/NĐ-CP ngày 8-1-2020 của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại.

Triển khai thực hiện hiệu quả về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại

Ảnh minh họa.

Mục đích nhằm triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các quy định của Nghị định số 08/2020/NĐ-CP, cũng như phổ biến, tuyên truyền nội dung Nghị định đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị, Thừa phát lại, Văn phòng Thừa phát lại và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh; Đảm bảo nguồn kinh phí và các điều kiện khác để triển khai thực hiện Nghị định số.

UBND tỉnh yêu cầu xác định cụ thể nội dung công việc, tiến độ, thời hạn hoàn thành và trách nhiệm của các sở, ngành, đơn vị trong việc chủ trì hoặc phối hợp thực hiện Nghị định số 08/2020/NĐ-CP của Chính phủ; Bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan và điều kiện bảo đảm để triển khai Nghị định số 08/2020/NĐ-CP đúng tiến độ và hiệu quả; Đôn đốc, hướng dẫn và tổng hợp những khó khăn, vướng mắc để kịp thời tháo gỡ trong quá trình tổ chức thực hiện Nghị định.

Xem Kế hoạch tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]