(Baothanhhoa.vn) - Sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an TP Thanh Hóa vừa phá Chuyên án 148B, đấu tranh, triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi game đổi thưởng lấy tiền trên mạng Internet.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá: Triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi game đổi thưởng

Sau thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an TP Thanh Hóa vừa phá Chuyên án 148B, đấu tranh, triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi game đổi thưởng lấy tiền trên mạng Internet.

Thanh Hoá: Triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi game đổi thưởng

Theo đó, Công an TP Thanh Hóa tiến hành khám xét các đại lý và bắt giữ 4 đối tượng là chủ các đại lý của đường dây đánh bạc này gồm: Cao Văn Cường (SN 1989), Lê Thị Phượng (SN 1992) đều trú ở thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn; Cao Thị Vân (SN 1991) ở xã Đông Tân và Nguyễn Chí Giáp (SN 1994) ở phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an, thời gian gần đây trên địa bàn TP Thanh Hóa tình hình tội phạm đánh bạc có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là đánh bạc qua Internet.

Các đối tượng đã sử dụng thiết bị, phương tiện điện tử truy cập Internet để đánh bạc và thanh toán thông qua các đại lý đổi thưởng, vì vậy việc phát hiện và tổ chức đấu tranh gặp rất nhiều khó khăn.

Để đấu tranh triệt xóa đường dây đánh bạc này, Công an TP Thanh Hóa đã tập trung lực lượng, phương tiện, kĩ thuật, phối hợp với các đơn vị chức năng dày công nghiên cứu, điều tra, xác minh, nắm tình hình và phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng.

Cầm đầu đường dây đánh bạc này là Cao Xuân Cường. Từ năm 2019, Cường thiết lập tài khoản game “shop thần tài” và tổ chức cho các đối tượng đánh bạc qua hình thức game đổi thưởng. Sau đó sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng liên hệ nâng cấp tài khoản của mình lên đại lý cấp 1 để có thể mua, bán điểm đổi thưởng ra tiền mặt thông qua giao dịch ngân hàng.

Với thủ đoạn trên, từ cuối năm 2019 đến khi bị bắt, các đối tượng nói trên đã tổ chức đánh bạc với tổng số tiền lên đến trên 37 tỷ đồng..

Hiện Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]