(Baothanhhoa.vn) - Tại huyện Thiệu Hóa, thời gian qua, hàng ngày trên các tuyến đường ở các xã ven đê có số lượng lớn xe tải chở cát lưu thông trên tuyến, trong đó có nhiều xe chở quá kích thước thành thùng chạy với tốc độ cao, trong khi đó đoạn đường lại hẹp tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường kiểm soát tải trọng xe chở vật liệu xây dựng

Tại huyện Thiệu Hóa, thời gian qua, hàng ngày trên các tuyến đường ở các xã ven đê có số lượng lớn xe tải chở cát lưu thông trên tuyến, trong đó có nhiều xe chở quá kích thước thành thùng chạy với tốc độ cao, trong khi đó đoạn đường lại hẹp tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Để chấn chỉnh tình trạng này Công an huyện Thiệu Hóa đã triển khai kế hoạch cao điểm thành lập các tổ tuần tra, kiểm soát cắm chốt trên các tuyến đường ra vào khu vực mỏ, bãi tập kết vật liệu xây dựng. Qua kiểm tra phát hiện nhiều xe tải cơi nới thành thùng xe để chở thêm khối lượng, nhiều xe chở cát rơi vãi. Tổ công tác đã lập biên bản xử phạt tất cả các trường hợp vi phạm. Chỉ tính riêng trong gần 8 tháng năm 2018, Công an huyện Thiệu Hóa đã xử lý gần 100 trường hợp, phạt tiền hơn 200 triệu đồng. Đối với những phương tiện xe chở vật liệu xây dựng cơi nới, thay đổi kích thước thành thùng xe, lực lượng chức năng buộc các chủ xe phải tự tháo dỡ hoặc cắt bỏ thành thùng mới được tiếp tục lưu thông trên đường. Qua đó, tình trạng xe chở vật liệu xây dựng quá tải trọng tại huyện Thiệu Hóa từng bước được chấn chỉnh, hạn chế.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]