(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, đảng viên, nhất là các tầng lớp nhân dân, ngay từ đầu năm 2018, Công an huyện Quan Sơn đã tham mưu cho UBND huyện ban hành kế hoạch tuyên truyền; phối hợp với các địa phương, đặc biệt là Đồn Biên phòng Mường Mìn, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Na Mèo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật đến đồng bào thông qua hội nghị cấp xã và các buổi họp dân ở thôn, bản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật

Nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, đảng viên, nhất là các tầng lớp nhân dân, ngay từ đầu năm 2018, Công an huyện Quan Sơn đã tham mưu cho UBND huyện ban hành kế hoạch tuyên truyền; phối hợp với các địa phương, đặc biệt là Đồn Biên phòng Mường Mìn, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Na Mèo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật đến đồng bào thông qua hội nghị cấp xã và các buổi họp dân ở thôn, bản.

8 tháng năm 2018, huyện Quan Sơn đã tổ chức được 74 cuộc tuyên truyền pháp luật từ huyện đến thôn, bản cho gần 6.468 lượt người tham gia; phối hợp với chi nhánh trợ giúp pháp lý, thuộc Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh tổ chức 10 buổi trợ giúp pháp lý cho cán bộ, nhân dân ở 10 xã, thị trấn... Do vậy, nhận thức và kiến thức pháp luật của đồng bào được nâng lên, tình trạng truyền đạo trái phép, di cư tự do được hạn chế. Tệ nạn buôn bán, vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy được ngăn chặn.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]