(Baothanhhoa.vn) - – Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (3-7) tại mỏ khai thác đá của Công ty Anh Việt Hương, thuộc địa bàn xã Xuân Phúc (Như Thanh) khiến 1 công nhân tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tai nạn lao động, 1 công nhân khai thác đá tử vong

– Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra sáng nay (3-7) tại mỏ khai thác đá của Công ty Anh Việt Hương, thuộc địa bàn xã Xuân Phúc (Như Thanh) khiến 1 công nhân tử vong.

Khu vực mỏ khai thác đá nơi anh Non gặp tai nạn và tử vong trong khi làm việc.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng ngày 3-7, một công nhân (tên Non, khoảng 40 tuổi, quê ở tỉnh Hòa Bình) đang khoan đá trên đỉnh núi thì không may bị ngã và rơi xuống từ độ cao gần 50m. Hậu quả anh Non tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, anh Non khi làm việc đã không có các thiết bị bảo hộ lao động, khi bị ngã xuống không có hệ thống dây bảo hộ nên đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Xuân Phúc phối hợp với lực lượng chức năng của huyện, đại diện doanh nghiệp sử dụng lao động có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ.

Được biết, mỏ đá trên thuộc quyền khai thác của Công ty Anh Việt Hương, được UBND tỉnh cấp phép và đi vào hoạt động hơn 2 năm nay. Vụ việc sẽ tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]