(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa chiều 11-3 cho biết, đơn vị này phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc phát hiện thi thể một nam sinh tử vong trên sông Chu đoạn qua xã Thiệu Đô.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát hiện thi thể nam thanh niên nghi nhảy cầu tự tử

Thông tin từ Công an huyện Thiệu Hóa chiều 11-3 cho biết, đơn vị này phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc phát hiện thi thể một nam sinh tử vong trên sông Chu đoạn qua xã Thiệu Đô.

Phát hiện thi thể nam thanh niên nghi nhảy cầu tự tử

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Vào khoảng 13h chiều nay (11-3), một số người dân xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa khi ra sông Chu ngay gần chân cầu Thiệu Hóa (hay còn gọi là cầu Vạn Hà) đã tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trôi dạt.

Ngay sau đó, sự việc được báo cáo đến cơ quan chức năng. Công an huyện Thiệu Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường, đưa thi thể nam thanh niên nói trên vào bờ.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tên là Dũng (sinh năm 1991, trú tại huyện Yên Định). Qua những thông tin ban đầu, anh Dũng đã rời khỏi nhà vào ngày 10-3 không thấy về và người thân cũng không liên lạc được. Đến chiều nay thì phát hiện đã tử vong trên sông Chu, cách chân cầu Thiệu Hóa khoảng 50m.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định, rất có thể nạn nhân bị trầm cảm rồi nhảy cầu tự tử. Trên cơ thể anh Dũng cũng không có vết thương hay tác động ngoại lực. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, Công an và cơ quan chức năng huyện Thiệu Hóa đã hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]