(Baothanhhoa.vn) - Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền và các lực lượng chức năng, thời gian qua, tình hình khai thác cát, sỏi trái phép trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần bảm đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc xử lý 16 vụ khai thác cát, sỏi trái phép

Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền và các lực lượng chức năng, thời gian qua, tình hình khai thác cát, sỏi trái phép trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần bảm đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Huyện Vĩnh Lộc xử lý 16 vụ khai thác cát, sỏi trái phép

Lực lượng công an huyện Vĩnh Lộc kiểm tra tình hình các tập kết cát ven sông trên địa bàn.

Với quyết tâm lập lại trật tự trong hoạt động khai thác khoáng sản, huyện Vĩnh Lộc đã thành lập 2 trạm quan sát trên sông Mã để nắm tình hình, đấu tranh, phòng chống hoạt động khai thác cát, sỏi trái phép. Bên cạnh công tác tuyên truyền, nhắc nhở các chủ mỏ chấp hành nghiêm việc cắm phao tiêu, khai thác đúng phạm vi ranh giới đã được cấp phép, các lực lượng chức năng của huyện còn tăng cường kiểm tra, xứ lý những đối tượng khai thác cát, sỏi trái phép. Trong năm 2018 và 9 tháng của năm 2019, các lực lượng chức năng của huyện Vĩnh Lộc đã phát hiện, xử lý 16 vụ, 31 đối tượng khai thác tài nguyên khoáng sản trái phép, chủ yếu là khai thác cát, sỏi. Tổng số tiền xử phạt các đối tượng vi phạm là 232,9 triệu đồng và tạm giữ 31 tang vật, phương tiện có liên quan.

Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng, tình hình khai thác cát, sỏi trái phép trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc thời gian qua phần nào đã được chấn chỉnh.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]