(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Quyết định 876/2017/QĐ-UBND của UBND tỉnh về công khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); công khai xin lỗi trong giải quyết TTHC của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, huyện Quảng Xương đã đẩy mạnh tuyên truyền, nêu cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả TTHC.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương: Công khai xin lỗi trong giải quyết thủ tục hành chính

Thực hiện Quyết định 876/2017/QĐ-UBND của UBND tỉnh về công khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); công khai xin lỗi trong giải quyết TTHC của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, huyện Quảng Xương đã đẩy mạnh tuyên truyền, nêu cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả TTHC.

Các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn yêu cầu cán bộ, công chức nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ khi tiếp nhận hồ sơ, không tự ý đặt ra các giấy tờ không có trong quy định; nghiêm cấm hành vi gây phiền hà, sách nhiễu, tiêu cực hoặc thực hiện các giao dịch khác để trục lợi khi tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho doanh nghiệp và công dân. Những trường hợp giải quyết hồ sơ, TTHC trễ hạn mà không thực hiện thư xin lỗi và cam kết thời gian hoàn thành đều bị xử lý theo quy định. Sau 1 năm thực hiện, ngoài niêm yết công khai các TTHC, mức thu phí, lệ phí và thời gian theo quy định, Trung tâm hành chính công huyện Quảng Xương, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC các xã, thị trấn đã niêm yết công khai kết quả giải quyết TTHC trong ngày. Đối với trách nhiệm công khai xin lỗi, qua rà soát, kiểm tra trên địa bàn huyện chưa có cán bộ, công chức, viên chức nào vi phạm trong giải quyết TTHC và phải xin lỗi tổ chức, công dân.


Tố Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]