Phạt tiền từ 20-40 triệu đồng đồng đối với hành vi thực hiện cuộc gọi quảng cáo ngoài khoảng thời gian quy định từ 9 đến 22 giờ hàng ngày mà không có thỏa thuận khác với người nhận.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gọi điện quảng cáo sau 22h bị phạt tới 40 triệu đồng

Phạt tiền từ 20-40 triệu đồng đồng đối với hành vi thực hiện cuộc gọi quảng cáo ngoài khoảng thời gian quy định từ 9 đến 22 giờ hàng ngày mà không có thỏa thuận khác với người nhận.

Gọi điện quảng cáo sau 22h bị phạt tới 40 triệu đồng

Dự thảo nêu rõ mức phạt áp dụng với hành vi vi phạm các quy định về nguyên tắc đối với cuộc gọi quảng cáo. Theo đó, phạt tiền từ 5-10 triệu đồng đối với hành vi: Không cung cấp đầy đủ thông tin về người thực hiện cuộc gọi quảng cáo (gồm tên, địa chỉ) và được giới thiệu đầu tiên trước khi cung cấp nội dung quảng cáo; không cung cấp đầy đủ thông tin về giá cước đối với các cuộc gọi quảng cáo cho các dịch vụ viễn thông có thu cước;

Phạt tiền từ 10-20 triệu đồng đối với các hành vi: Không có thông tin hướng dẫn người nhận từ chối nhận cuộc gọi quảng cáo; thu cước cuộc gọi quảng cáo của người nhận.

Phạt tiền từ 20-40 triệu đồng đối với các hành vi: Thực hiện cuộc gọi quảng cáo ngoài khoảng thời gian quy định từ 9 đến 22 giờ hàng ngày mà không có thỏa thuận khác với người nhận; thực hiện quá 01 cuộc gọi quảng cáo tới 01 số điện thoại trong vòng 24 giờ mà không có thỏa thuận khác với người nhận.

Đối với vi phạm về cung cấp dịch vụ, phạt tiền từ 40-60 triệu đồng đối với các hành vi: Cung cấp dịch vụ gọi điện quảng cáo khi chưa được cấp mã số quản lý; không lưu trữ hoặc lưu trữ dữ liệu không đầy đủ theo quy định

Phạt tiền từ 60-80 triệu đồng đối với các hành vi: Cung cấp dịch vụ gọi điện quảng cáo mà có hệ thống kỹ thuật cung cấp dịch vụ gọi điện quảng cáo không đặt tại Việt Nam; cung cấp dịch vụ gọi điện quảng cáo mà không cung cấp thông tin cho Bộ Thông tin và Truyền thông; không triển khai các hệ thống kỹ thuật ngăn chặn các cuộc gọi quảng cáo trái phép; phân biệt đối xử giữa các nhà cung cấp dịch vụ gọi điện quảng cáo.

Phạt tiền từ 80-100 triệu đồng đối với các hành vi gọi điện quảng cáo tới danh sách số điện thoại không nhận mọi cuộc gọi quảng cáo, tin nhắn quảng cáo.

Đối với vi phạm các quy định về chế độ báo cáo, cung cấp thông tin, an toàn và an ninh thông tin: Phạt tiền từ 140-160 triệu đồng đối với các hành vi giả mạo tên hoặc giả mạo địa chỉ điện tử của tổ chức, cá nhân khác khi gọi điện quảng cáo.

Phạt tiền từ 180-200 triệu đồng đối với hành vi không ngăn chặn, thu hồi số thuê bao được dùng để phát tán cuộc gọi rác…

Theo Cổng thông tin điện tử Chính phủ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]