(Baothanhhoa.vn) - Buổi tối một ngày tháng 10-2017, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra tại Khách sạn P., ở TP Thanh Hóa, phát hiện và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định L. - nhân viên quản lý khu massage và karaoke của khách sạn là người môi giới gái bán dâm cho khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đi tù vì môi giới mại dâm

Buổi tối một ngày tháng 10-2017, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra tại Khách sạn P., ở TP Thanh Hóa, phát hiện và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định L. - nhân viên quản lý khu massage và karaoke của khách sạn là người môi giới gái bán dâm cho khách.

Theo lời khai của L. với cơ quan chức năng, trong khi L. đang làm việc tại khách sạn thì có 3 người đàn ông vào khu giải trí để hát karaoke, đề nghị L. xếp phòng hát và gọi cho họ 3 nhân viên nữ đến để hát cùng. Hát đến khoảng 23 giờ 40 phút thì 3 người đàn ông không hát nữa và gọi L. đến thanh toán tiền hát. Sau đó, họ đặt vấn đề mua dâm với số nhân viên vừa hát cùng. L. đã đồng ý và nói giá mỗi lần quan hệ tình dục với một nhân viên là 1.800.000 đồng, trong đó tiền phải mua 1 vé massage là 250.000 đồng, tiền thuê phòng là 300.000 đồng, số tiền còn lại là tiền trả cho gái mại dâm. Cả ba khách đều đồng ý sau đó mỗi người lấy ra 2.000.000 đồng đưa cho L. và nói “số tiền thừa 200.000 đồng cho các gái bán dâm sau khi quan hệ xong”. L. cầm cả 6.000.000 đồng bỏ vào túi áo; 1 trong 3 người đàn ông đã đưa thêm 500.000 đồng cho L. nói là “tiền boa”, tổng cộng là 6.500.000 đồng. L. lấy tiền xong rồi nói với 3 tiếp viên nữ vừa hát xong đi “tiếp khách”, đồng thời thỏa thuận sau khi quan hệ tình dục với khách xong L. sẽ thanh toán cho mỗi người là 1.200.000 đồng (tiền bám dâm là 1.000.000 đồng, tiền của khách cho thêm sau khi bán dâm là 200.000 đồng). Thấy cả 3 đều đồng ý với thỏa thuận trên, L. gọi cho một nhân viên ký hợp đồng với khách sạn lên lễ tân khu lưu trú lấy 3 phòng, rồi đưa chìa khóa phòng cho 3 người khách. Sau đó, L. quay xuống khu massage mua 3 vé, mỗi vé 250.000 đồng (khi nhân viên lên phòng bán dâm cho khách phải mua vé massage xem như đang phục vụ massage cho khách tại phòng), L. chưa thanh toán tiền phòng và tiền cho các gái bán dâm theo thỏa thuận thì bị tổ tuần tra Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh vào kiểm tra và bắt quả tang 3 người con gái đang có hành vi mua bán dâm cho 3 người đàn ông tại 3 phòng của khách sạn.

Căn cứ các điểm, điều khoản theo quy định của pháp luật, tại phiên xét xử sơ thẩm của Tòa án Nhân dân TP Thanh Hóa đã tuyên bố L. phạm tội “Môi giới mại dâm” và xử phạt 36 tháng tù giam.


Lê Nhân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]