(Baothanhhoa.vn) - Ngày  5 - 6 -201 9 , hơn 35 .000 thí sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã bước vào ngày thi đầu tiên k ỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảm bảo tốt ANTT ngày thi đầu tiênkỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020

Ngày 5-6-2019, hơn 35.000 thí sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020.

Đảm bảo tốt ANTT ngày thi đầu tiên kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020

Công an huyện Ngọc Lặc tăng cường lực lượng đảm bảo ANTT tại các khu vực thi.

Để đảm bảo ANTT, TTATGT tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh và người thân đến điểm thi an toàn, ngay từ sáng sớm, các lực lượng công an trong tỉnh đã có mặt tại các khu vực và địa điểm thi phối hợp với các lực lượng tại chỗ triển khai phương án đảm bảo ANTT, phân luồng, phân tuyến, hướng dẫn đảm bảo TTATGT.

Trước đó, ngày 4-6-2019, Đại tá Dương Văn Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến một số điểm thi trên địa bàn huyện Ngọc Lặc để kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở các lực lượng công an làm nhiệm vụ bảo vệ kỳ thi nêu cao tinh thần trách nhiệm,chủ động bám sát địa bàn được phân công để chủ động triển khai các phương án đảm bảo tốt công tác ANTT, giữ gìn TTTGT, TTCC tại các khu vực và địa điểm thi, không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông và các vụ việc phức tạp “đột xuất”, “bất ngờ” về ANTT làm ảnh hưởng đến công tác thi của thí sinh và hội đồng thi.

Mặc dù thời tiết nắng nóng, lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông, nhưng do chủ động triển khai các phương án đảm bảo ANTT, nên trong ngày thi đầu tiên, tình hình ANTT, TTATGT tại các địa điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh được đảm bảo ổn định, không xảy ra vụ việc phức tạp.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]