(Baothanhhoa.vn) - Sau khi tiếp nhận thông tin từ báo chí và phản ánh từ người dân về vụ việc cháu bé Lê Thị T.N (SN 2011) trú tại xã Nông Trường (Triệu Sơn) nhiều lần bị đánh đập, bạo hành, các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc bé gái bị bố đẻ bạo hành

Sau khi tiếp nhận thông tin từ báo chí và phản ánh từ người dân về vụ việc cháu bé Lê Thị T.N (SN 2011) trú tại xã Nông Trường (Triệu Sơn) nhiều lần bị đánh đập, bạo hành, các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc bé gái bị bố đẻ bạo hành

Tay cháu Lê Thị T.N bị bố đẻ đánh bầm dập

Trước đó, ngày ngày 20-2, trên mạng xã hội lan truyền clip và những hình ảnh có liên quan đến việc một bé gái bị bố đánh với các vết thương thâm tím và sưng nề ở khắp người. Đoạn clip và những hình ảnh trên đã nhận được nhiều phản ứng mạnh mẽ từ dư luận. Đại đa số đều cho rằng, hành động trên của người bố là không thể chấp nhận và cần phải có biện xử lý nghiêm minh.

Ông Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn xác nhận, sự việc xảy ra tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn vào ngày 20-2. Cháu bé trong clip có tên là Lê Thị T.N (sinh năm 2011, hiện đang học lớp 2), bị bố đẻ là Lê Đình Hải ( sinh năm 1984, trú tại thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn) dùng roi tre đánh thâm tím người, sưng nề phần mông, cùng nhiều vết thương khác trên người.

Cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc bé gái bị bố đẻ bạo hành

Cháu Lê Thị T.N bị đánh thâm tím người

Chính quyền địa phương cũng đã xác minh rõ vụ việc và Công an huyện Triệu Sơn đã triệu ông Lê Đình Hải lên làm việc nhưng bố đẻ của cháu Lê Thị T.N đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Cơ quan công an cũng đã ra thông báo để gia đình thông tin cho ông Hải sớm trở lại địa phương để làm việc với cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc này, chiều 21-2, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã có văn văn bản số 380/SLĐTBXH-TEBĐG gửi UBND huyện Triệu Sơn. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đề nghị UBND huyện Triệu Sơn chỉ đạo Công an huyện Triệu Sơn và các đơn vị có liên quan xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật; có biện pháp thăm khám; đánh giá nguy cơ, mức độ tổn hại của trẻ và áp dụng các biện pháp can thiệp cần thiết.

Cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc bé gái bị bố đẻ bạo hành

Văn bản của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đề nghị huyện Triệu Sơn làm rõ, xử lý vụ việc

Ngày 22-2, Sở Giáo dục và Đào tạo đã đề nghị Phòng Giáo dục huyện Triệu Sơn và các cơ quan chức năng của địa phương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nói trên, đồng thời có các biện pháp xử lý nghiêm theo pháp luật và bảo vệ cháu Lê Thị T.N

Được biết, bố mẹ cháu Lê Thị T.N đã ly hôn. Mẹ cháu là Lê Thị Hương (sinh năm 1986, trú ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn). Cháu Lê Thị T.N ở với bố. Lê Đình Hải là đối tượng bị nghiện ma túy, từng có tiền án. Sau khi gây ra sự việc cho con gái mình, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng của huyện Triệu Sơn khẩn trương điều tra, làm rõ.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]