(Baothanhhoa.vn) - Một vụ hỏa hoạn hy hữu vừa xảy ra trưa nay (1-2) trên đại lộ Lê Lợi, đoạn thuộc địa phận đường Đông Hương, TP Thanh Hóa khi một xe tải chở nồi bánh chưng vẫn còn đang nấu trên thùng thì ngọn lửa bất ngờ bùng lên suýt thiêu rụi cả chiếc xe.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chở nồi bánh chưng đang nấu trên thùng, xe tải suýt bị thiêu rụi

Một vụ hỏa hoạn hy hữu vừa xảy ra trưa nay (1-2) trên đại lộ Lê Lợi, đoạn thuộc địa phận đường Đông Hương, TP Thanh Hóa khi một xe tải chở nồi bánh chưng vẫn còn đang nấu trên thùng thì ngọn lửa bất ngờ bùng lên suýt thiêu rụi cả chiếc xe.

Chở nồi bánh chưng đang nấu trên thùng, xe tải suýt bị thiêu rụi

Ngọn lửa bùng phát trên thùng xe tải.

Theo đó, vào khoảng 12h15 trưa ngày 1-2, xe ô tô tải mang biển kiểm soát 36C – 274.25 đang di chuyển trên đại lộ Lê Lợi theo hướng Đông – Tây, khi đi đến địa phận Bào Ngoại, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa thì ngọn lửa trên thùng xe bất ngờ bùng cháy to.

Ngay lập tức lái xe cùng 1 người nữa đã rời khỏi xe, chạy vào nhà dân lấy thiết bị chữa cháy để dập lửa. Trên thùng xe có rất nhiều cây củi lớn đang cháy nhanh và bùng lên khá lớn. Giữa đống củi đang bốc cháy dữ dội là một chiếc nồi lớn (sau đó được xác định là nồi nấu bánh chưng tết).

Chở nồi bánh chưng đang nấu trên thùng, xe tải suýt bị thiêu rụi

Người dân cùng tham gia hỗ trợ dập lửa.

Mặc dù 2 người trên xe tải đã sử dụng thiết bị chữa cháy nhưng không thể dập được ngọn lửa đang cháy lớn trên thùng xe. Phải đến khi có sự giúp đỡ của người dân xung quanh, liên tục đưa các thùng nước tới, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn, trước khi lan sang phần cabin và bình xăng xe tải.

Chở nồi bánh chưng đang nấu trên thùng, xe tải suýt bị thiêu rụi

Rất may là vụ hỏa hoạn đã kịp thời được ngăn chặn

Vụ việc khiến nhiều người dân được một phen kinh hãi, nhiều phương tiện giao thông khác không dám tiến gần tới xe tải nói trên vì sợ nguy cơ cháy nổ cao. Vụ việc đã cho thấy sự chủ quan, liều lĩnh và ý thức phòng cháy rất kém của chủ phương tiện khi di chuyển nồi bánh chưng trên thùng xe tải trong khi vẫn dùng than củi ủ ấm. Trong lúc di chuyển, gió thổi đã khiến lửa bùng lên, làm cháy số củi quanh nồi. Rất may là vụ hỏa hoạn “có 1 không 2” này đã kịp thời được dập tắt.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]