(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hậu Lộc đã thi hành Lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Xuyến (sinh năm 1974) ở thôn Minh Thịnh, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, để điều tra làm rõ về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" quy định tại Khoản 2, Điều 331 Bộ luật hình sự.

Bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Xuyến

Ngày 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hậu Lộc đã thi hành Lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Xuyến (sinh năm 1974) ở thôn Minh Thịnh, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, để điều tra làm rõ về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” quy định tại Khoản 2, Điều 331 Bộ luật hình sự.

Bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Xuyến

Cơ quan Cảnh sát điều tra thi hành Lệnh khám xét nơi ở của bị can Nguyễn Thị Xuyến.

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Xuyến thường xuyên sử dụng mạng xã hội để đăng tải, chia sẻ các thông tin sai sự thật, chưa được kiểm chứng, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều tổ chức, cá nhân, gây hoang mang, ảnh hưởng xấu trong Nhân dân.

Cũng với hành vi này, ngày 1/12/2020, Nguyễn Thị Xuyến đã bị Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, ngày 11/3/2021, Nguyễn Thị Xuyến còn bị Công an huyện Hậu Lộc xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng về hành vi “Cho trẻ em sử dụng bia”.

Bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Xuyến

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hậu Lộc thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Xuyến.

Dù đã bị xử phạt và được tuyên truyền, cảnh báo nhiều lần nhưng Nguyễn Thị Xuyến vẫn cố tình sử dụng mạng xã hội để đăng tải, chia sẻ những thông tin không đúng sự thật, chưa được kiểm chứng để xúc phạm danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

Cùng với việc thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hậu Lộc đã thi hành Lệnh khám xét nơi ở của bị can. Tại chỗ lực lượng công an thu giữ 3 điện thoại di động, 1 laptop, một bộ đồ nghề dùng để livestream và một số tài liệu khác.

Hiện, Công an huyện Hậu Lộc đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đình Hợp (CTV)


Đình Hợp (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

4 bình luận

 Đặng Đức Thưởng - 00:33 16/12/23

 Trả lời

Lẽ ra phải bắt sớm hơn rồi ấy

 Phạm văm hiền - 13:56 14/12/23

 Trả lời

Cần răn đe để làm gương cho những ai hay phát ngôn lung tung trên mạng xã hội

 LCA - 11:16 14/12/23

 Trả lời

Là người giáo viên mà không tu tâm dưỡng tính, không chuyên tâm lo cho chuyên môn để làm sao cho tốt. Mà chỉ lo để đi quấy và lợi dụng mạng xã hội để làm việc càn, bậy. Cần được nghiêm trị của pháp luật để làm gương cho kẻ khác.

 Than - 08:39 14/12/23

 Trả lời

Rất nhiều thành phần lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền sai sự thật nhằm bôi xấu chế độ thậm chí cả chửi bậy, đưa hình ảnh cắt ghép và Photoshop vô cùng phản cảm...Mong rằng NN,cơ quan chức năng cần mạnh tay hơn với loại hình này để mọi người dân không bị bức xúc , Đặc biệt là chúng nhằm vào Lãnh Tụ và Lãnh đạo...cán bộ cấp cao trong bộ máy NN.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]