(Baothanhhoa.vn) - Chiều 19-4, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Hóa, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó phòng Tham mưu (kiêm người phát ngôn) Công an tỉnh cho biết, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh vừa bắt quả tang một thành viên đoàn thanh tra (thuộc Thanh tra tỉnh Thanh Hóa) đang nhận tiền của đối tượng bị thanh tra trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt quả tang 1 cán bộ Thanh tra tỉnh đang nhận tiền của người bị thanh tra

Chiều 19-4, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Hóa, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó phòng Tham mưu (kiêm người phát ngôn) Công an tỉnh cho biết, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh vừa bắt quả tang một thành viên đoàn thanh tra (thuộc Thanh tra tỉnh Thanh Hóa) đang nhận tiền của đối tượng bị thanh tra trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Bắt quả tang 1 cán bộ Thanh tra tỉnh đang nhận tiền của người bị thanh tra

Ảnh minh họa.

Cụ thể, qua tin báo tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, khoảng 15h ngày 18-4-2019, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã xác minh và tiến hành bắt quả tang thành viên đoàn Thanh tra tỉnh đang nhận tiền của người bị thanh tra trên địa bàn huyện Thiệu Hóa. Được biết, đoàn thanh tra của Thanh tra tỉnh hiện đang tiến hành thanh tra nội dung liên quan đến công tác quản lý thu chi ngân sách và xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện Thiệu Hóa.

Hiện, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Mọi thông tin khác như danh tính cán bộ bị bắt, người có liên quan, cũng như số tiền và chi tiết sự việc vẫn chưa được công bố.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Xuân Lý - 12:50 21/04/19

 Trả lời

Là cán bộ thanh tra mà nhận hối lộ như đã đưa tin thì tốt hơn hết là các cơ quan chức năng vào cuộc xem xét. Nếu đúng như vậy, trước hết đưa ra khỏi ngành và truy cứu trách nhiệm hình sự. Tội danh này phải phạt nặng hơn so với người dân bình thường.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]