Sau khi chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng, nữ giám đốc đã bỏ trốn và bị truy nã đặc biệt toàn quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt nữ giám đốc chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng bị truy nã đặc biệt

Sau khi chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng, nữ giám đốc đã bỏ trốn và bị truy nã đặc biệt toàn quốc.

Di lý nữ giám đốc Trịnh Thu Trang từ Hải Phòng về Đắk Lắk.

Chiều 22/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa di lý đối tượng Trịnh Thu Trang (33 tuổi, ngụ phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) từ TP Hải Phòng về địa phương để tiếp tục điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2015, đối tượng Trang cùng chồng thành lập Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ phân phối Bảo Nguyên do đối tượng Trang làm giám đốc.

Để huy động tiền phục vụ cho việc kinh doanh, trong các năm 2016 và 2017, nữ giám đốc này đã vay ngân hàng và nhiều người với tổng số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng. Đến thời hạn trả nợ, nữ giám đốc Trang không còn khả năng để thanh toán.

Cuối năm 2017, chồng của đối tượng Trang đã treo cổ tự tử, còn Trang bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ngày 6/9, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã đặc biệt trên toàn quốc đối với Trịnh Thu Trang.

Căn cứ vào quyết định này, Công an TP Hải Phòng đã bắt được đối tượng Trang khi đang ở tại nhà người thân (xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng).


Theo VOV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]