(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17/3, theo thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1990, trú tại phường Hải Bình để điều tra về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bắt giữ đối tượng mua bán “cỏ Mỹ”

Ngày 17/3, theo thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1990, trú tại phường Hải Bình để điều tra về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bắt giữ đối tượng mua bán “cỏ Mỹ”

Đối tượng và tang vật vụ án.

Trước đó, một người dân địa phương là Lê Tuấn Anh đến nhà Nguyễn Văn Hải hỏi mua “cỏ Mỹ” để sử dụng. Sau khi sử dụng, Tuấn Anh thấy đau đầu, khó chịu, buồn nôn, ảo giác mạnh, mất kiểm soát hành vi, mọi người dân xung quanh phải can thiệp giúp đỡ. Một lúc sau, sức khỏe hồi phục, anh Tuấn Anh đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc và giao nộp số gói “cỏ Mỹ” còn lại chưa sử dụng.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã Nghi Sơn đã nhanh chóng tiến hành thu thập, củng cố bằng chứng và ra lệnh khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hải.

Cơ quan Công an phát hiện, thu giữ tại chỗ ở của đối tượng Hải lượng lớn “cỏ Mỹ” thành phẩm khô dạng sợi. Hải đóng thành các gói nhỏ để bán cho người sử dụng và các mẩu giấy dùng để quấn “cỏ Mỹ”.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]