(Baothanhhoa.vn) - Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Như Thanh hiện có 4.842 hội viên đang tham gia sinh hoạt tại 203 chi hội. Những năm qua, các cấp hội CCB trong huyện luôn nòng cốt, đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua ở địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Cựu chiến binh huyện Như Thanh đóng góp hơn 261 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Như Thanh hiện có 4.842 hội viên đang tham gia sinh hoạt tại 203 chi hội. Những năm qua, các cấp hội CCB trong huyện luôn nòng cốt, đi đầu trong việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua ở địa phương.

Hưởng ứng phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới (XDNTM)”, hội đã tổ chức tập huấn, tuyên truyền, hướng dẫn cho 100% cán bộ hội và 60% hội viên CCB nắm vững 11 nội dung cơ bản, 5 mục tiêu lớn, 19 tiêu chí, 7 giải pháp liên quan đến nhiệm vụ XDNTM. Từ năm 2013 đến tháng 7-2018, gia đình hội viên CCB đã tự nguyện đóng góp hơn 261 tỷ đồng, 51.600 ngày công bê tông hóa đường nội đồng, kiên cố hóa kênh mương; hiến 5.150 m2 đất, hiến hơn 54 triệu đồng tài sản trên đất xây dựng đường giao thông nông thôn, nhà văn hóa... góp phần tạo sự lan tỏa, niềm tin trong nhân dân để mọi người cùng góp sức, góp công XDNTM. Đồng thời, vận động hội viên tham gia các tổ an ninh trật tự, an ninh xã hội, tổ CCB tự quản về trật tự xã hội, cảm hóa, giáo dục, giúp đỡ người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng; giúp đỡ, hỗ trợ đồng đội khó khăn vươn lên trong cuộc sống...


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]