(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh, đến cuối tháng 9-2019, toàn tỉnh có 4 xã hoàn thành các tiêu chí của xã NTM nâng cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đã có 4 xã hoàn thành 15 tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao

Đã có 4 xã hoàn thành 15 tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao

Hạ tầng cơ sở khang trang hiện đại cũng là nhân tố góp phần đưa xã Định Tân (Yên Định) sớm hoàn thành các tiêu chí của xã nông thôn mới nâng cao.

Thông tin từ Văn phòng Điều phối Chương trình Xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh, đến cuối tháng 9-2019, toàn tỉnh có 4 xã hoàn thành các tiêu chí của xã NTM nâng cao.

Các xã gồm: Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc), Trường Sơn (Nông Cống), Phú Lộc (Hậu Lộc) và Định Tân (Yên Định). Hiện, các sở, ngành là thành viên Đoàn Thẩm định đạt chuẩn NTM tỉnh đã và đang kiểm tra, đánh giá mức độ đạt chuẩn các tiêu chí cho 4 xã. Đây đều là những địa phương có hệ thống hạ tầng khang trang, có nhiều mô hình sản xuất hiệu quả kinh tế, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng cao. Sau khi được công nhận xã đạt chuẩn NTM, chính quyền và nhân dân các xã đã bắt tay ngay thực hiện 15 tiêu chí của xã NTM nâng cao.

Những xã đầu tiên này là tiền đề cổ vũ, tạo động lực để các xã đạt chuẩn NTM còn lại trên địa bàn tỉnh đẩy nhanh việc xây dựng các tiêu chí của xã NTM nâng cao. Phấn đấu đến hết năm 2020, toàn tỉnh có 15 xã đạt chuẩn xã NTM nâng cao.

L.T


L.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]