(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-5, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (NTM) khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức xây dựng NTM cho cán bộ các cấp năm 2019. Tham gia lớp tập huấn lần này có gần 113 cán bộ chuyên trách cấp xã, phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các huyện và cán bộ phụ trách tiêu chí của các sở, ngành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới

Sáng 7-5, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (NTM) khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức xây dựng NTM cho cán bộ các cấp năm 2019. Tham gia lớp tập huấn lần này có gần 113 cán bộ chuyên trách cấp xã, phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các huyện và cán bộ phụ trách tiêu chí của các sở, ngành.

Bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới

Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới.

Tại lớp tập huấn, bồi dưỡng, các học viên sẽ được tiếp thu các chuyên đề về xây dựng NTM, như: Tổng quan chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM; đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động một số hình thức tổ chức sản xuất ở nông thôn; quy trình triển khai thực hiện dự án phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội trong xây dựng NTM; công tác giữ gìn, bảo vệ môi trường nông thôn; quy trình đánh giá, xét, công nhận thôn, bản, xã, huyện đạt chuẩn NTM, xã đạt chuẩn NTM nâng cao và chuyên đề về kỹ năng tuyên truyền, vận động nhân dân trong xây dựng NTM. Đáng chú ý, trong đợt tập huấn lần này, các học viên sẽ được tiếp thu thêm chuyên đề về những nội dung cơ bản của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm-OCOP do GS-TS Trần Văn Ơn, Tư vấn Quốc gia về Chương trình OCOP truyền đạt. Ngoài ra, các học viên còn được tham quan thực tế, trao đổi, học tập kinh nghiệm xây dựng xã NTM kiểu mẫu tại tỉnh Nghệ An.

Bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới

Nhiều lãnh đạo, cán bộ UBND các huyện và cán bộ chuyên trách xây dựng NTM cấp xã tham gia lớp tập huấn.

Việc tham gia lớp tập huấn sẽ giúp các cán bộ nâng cao kiên thức, năng lực và kỹ năng quản lý, điều hành và thực thi nhiệm vụ, triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong xây dựng NTM.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]