(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-7, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (XDNTM) tỉnh đã khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức XDNTM cho cán bộ các cấp năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới cho cán bộ các cấp

Sáng 23-7, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (XDNTM) tỉnh đã khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức XDNTM cho cán bộ các cấp năm 2018.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các cán bộ phụ trách lĩnh vực XDNTM trên địa bàn tỉnh đã được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản trong Chương trình Mục tiêu Quốc gia XDNTM, gồm: Tổng quan Chương trình Mục tiêu Quốc gia XDNTM, giai đoạn 2010 -2020; đổi mới, nâng cao hiệu quả các hình thức tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế ở nông thôn; công tác giữ gìn, bảo vệ môi trường ở nông thôn; phát triển văn hóa, xã hội, giữ vững an ninh trật tự trong XDNTM; quy trình triển khai thực hiện dự án phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội trong XDNTM và quy trình đánh giá, xét, công nhận thôn, bản, xã, huyện đạt chuẩn NTM.

Thông qua nội dung được tập huấn, các cán bộ phụ trách XDNTM đã được bổ sung kiến thức, nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn, năng lực, kỹ năng quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện, nhằm đáp ứng được yêu cầu của Chương trình Mục tiêu Quốc gia XDNTM, giai đoạn 2016-2020.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 23 đến hết ngày 26-7. Trong thời gian tập huấn, ngoài việc được bồi dưỡng các kiến thức, các học viên còn được đi thực tế, tham quan học hỏi tại một số địa phương, đơn vị điển hình trong công tác xây dựng NTM trong và ngoài tỉnh.


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]