(Baothanhhoa.vn) - TP Thanh Hóa vừa tiến hành thẩm tra, lấy ý kiến đề nghị để xét công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) cho 5 xã: Thiệu Khánh, Thiệu Vân, Hoằng Lý, Đông Lĩnh và Đông Vinh. Cả 5 xã trên đều không có tình trạng nợ đọng sau khi huy động nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như hoàn thiện các tiêu chí xây dựng NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

5 xã đề nghị công nhận đạt chuẩn nông thôn mới của TP Thanh Hóa không có tình trạng nợ đọng

TP Thanh Hóa vừa tiến hành thẩm tra, lấy ý kiến đề nghị để xét công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) cho 5 xã: Thiệu Khánh, Thiệu Vân, Hoằng Lý, Đông Lĩnh và Đông Vinh. Cả 5 xã trên đều không có tình trạng nợ đọng sau khi huy động nguồn lực xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như hoàn thiện các tiêu chí xây dựng NTM.

5 xã đề nghị công nhận đạt chuẩn nông thôn mới của TP Thanh Hóa không có tình trạng nợ đọng

Làm tốt việc huy động nguồn lực cho phát triển các công trình hạ tầng, xã Đông Vinh (TP Thanh Hóa) không có nợ đọng cơ bản. Trong ảnh: Trạm Y tế xã Đông Vinh.

Qua khảo sát lấy ý kiến nhân dân tại các địa phương, các xã đều có hơn 90% người dân bày tỏ sự hài lòng với quá trình huy động sức dân trong lộ trình xây dựng NTM những năm qua. Đây là tỷ lệ khá cao so với nhiều địa phương, bởi trước đây, một số xã trong tỉnh có cách làm chưa thực sự phù hợp dẫn đến thiếu sự đồng thuận.

Tin và ảnh: L.T



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]