(Baothanhhoa.vn) - Ban Thường vụ huyện ủy Lang Chánh vừa có Thông báo về việc thống nhất, đồng ý cho đồng chí Vì Văn Hà - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng đối với Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lang Chánh

Ban Thường vụ huyện ủy Lang Chánh vừa có Thông báo về việc thống nhất, đồng ý cho đồng chí Vì Văn Hà - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng.

Cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng đối với Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lang Chánh

Thông báo của Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh về việc cho đồng chí Vì Văn Hà thôi giữ các chức vụ trong Đảng và chức vụ Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lang Chánh.

Cụ thể, ngày 13-3, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh tổ chức phiên họp bất thường để thảo luận, cho ý kiến thống nhất về trường hợp cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý. Sau khi nghe tờ trình của Ban tổ chức Huyện ủy, báo cáo của Đảng ủy Thị trấn Lang Chánh và đơn xin từ chức của đồng chí Vì Văn Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lang Chánh, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh nhận thấy trong quá trình công tác, đồng chí Vi Văn Hà đã có một số vi phạm (đã được cấp có thẩm quyền xử lý); uy tín giảm sút, không còn đáp ứng được nhiệm vụ công tác hiện tại.

Theo nguyện vọng cá nhân của đồng chí Vì Văn Hà, Ban Thường vụ Huyện ủy Lang Chánh đã thảo luận và thống nhất: Đồng ý cho đồng chí Vì Văn Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lang Chánh thôi giữ các chức vụ trong Đảng (Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy thị trấn Lang Chánh); Giao Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lang Chánh phối hợp Đảng ủy thị trấn, chỉ đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn thực hiện các bước quy trình cho đồng chí Vì Văn Hà thôi giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị trấn Lang Chánh khóa IX, nhiệm kỳ 2019 – 2024 theo đúng quy định; Giao UBND huyện bố trí công tác phù hợp cho đồng chí Vì Văn Hà.

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]