(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-5, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Huyện đoàn Như Xuân và Công ty Xi măng Long Sơn tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Lục Thị Khánh Ly, ở thôn Ná Cà 1, xã Thanh Quân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xây dựng nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Như Xuân

Sáng 4-5, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Huyện đoàn Như Xuân và Công ty Xi măng Long Sơn tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Lục Thị Khánh Ly, ở thôn Ná Cà 1, xã Thanh Quân.

Xây dựng nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Như Xuân

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết tương thân tương ái quý báu của dân tộc Việt Nam, Công ty Xi măng Long Sơn đã phối hợp cùng với Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Như Xuân, khảo sát, đề xuất hỗ trợ xây dựng nhà Khăn quàng đỏ cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập tốt. Theo đó trong đợt này, Gia đình em Lục Thị Khánh Ly học sinh lớp 4A trường tiểu học Thanh Quân, đang sinh sống tại thôn Ná Cà 1 xã Thanh Quân, được công Ty xi măng Long Sơn hỗ trợ tổng giá trị tiền hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Đây là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất sớm chỉ còn lại 3 mẹ con sinh sống trong căn nhà dột nát, tạm bợ. Chính vì vậy Tỉnh Đoàn Thanh Hóa cùng với Công ty xi măng Long Sơn và huyện đoàn Như Xuân quyết định hỗ trợ để gia đình em Lục Thị Khánh Ly có một chỗ ở khang trang, đảm bảo ổn định cuộc sống và học tập.

Vũ Du


Vũ Du

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]