(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng ngày người khuyết tật Việt Nam, ngày 18-4-2019, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Đông Sơn tổ chức trao xe lăn cho nguời khuyết tật và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn: Trao xe lăn cho người khuyết tật và học bổng cho học sinh khó khăn

Hưởng ứng ngày người khuyết tật Việt Nam, ngày 18-4-2019, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Đông Sơn tổ chức trao xe lăn cho nguời khuyết tật và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Huyện Đông Sơn: Trao xe lăn cho người khuyết tật và học bổng cho học sinh khó khăn

Trong đợt này, 30 xe lăn do tổ chức Trả lại tuổi thơ và tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo của Mỹ tài trợ, đã được trao cho những người khuyết tật trên địa bàn huyện, tổng trị giá giá gần 70 triệu đồng. Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Đông Sơn trao 30 suất quà, mỗi xuất trị giá 300.000 đồng cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cũng đã trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn huyện.

Huyện Đông Sơn: Trao xe lăn cho người khuyết tật và học bổng cho học sinh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của toàn xã hội dành cho người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó động viên tinh thần, giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, có thêm động lực phấn đấu vươn lên hoà nhập cộng đồng.

Thanh Nhàn


Thanh Nhàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]