(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Đông Sơn vừa phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức đặt thùng quỹ nhân đạo tại Bưu điện huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn tổ chức đặt thùng quỹ nhân đạo

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Đông Sơn vừa phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức đặt thùng quỹ nhân đạo tại Bưu điện huyện.

Huyện Đông Sơn tổ chức đặt thùng quỹ nhân đạo

Với chủ đề: “Kết nối, chia sẻ và lan toả” nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đối với công tác từ thiện nhân đạo, qua đó góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Thùng quỹ nhân đạo được đặt tại điểm giao dịch bưu điện huyện Đông Sơn, để quyên góp từ các nhà hảo tâm, khách hàng. Định kỳ từ 3 đến 6 tháng, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức mở thùng quỹ một lần. Số tiền quyên góp được sẽ dành để hỗ trợ cho các mảnh đời bất hạnh, giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, người không may bị rủi ro và trẻ em mồ côi...

Thanh Nhàn


Thanh Nhàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]