(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-8, Đoàn thanh niên Công an huyện Thọ Xuân đã đến thăm và tặng quà cho gia đình em Trịnh Thị Phúc ở thôn Đông Thành, xã Xuân Yên, huyện Thọ Xuân. Đây là em học sinh trúng tuyển vào Đại học Dược nhưng có hoàn cảnh khó khăn mà Báo Thanh Hóa đã có bài viết đăng tải vào ngày 12 tháng 8 năm 2019.

Đoàn thanh niên Công an huyện Thọ Xuân ủng hộ em Trịnh Thị Phúc tiếp tục được đến trường

Ngày 16-8, Đoàn thanh niên Công an huyện Thọ Xuân đã đến thăm và tặng quà cho gia đình em Trịnh Thị Phúc ở thôn Đông Thành, xã Xuân Yên, huyện Thọ Xuân. Đây là em học sinh trúng tuyển vào Đại học Dược nhưng có hoàn cảnh khó khăn mà Báo Thanh Hóa đã có bài viết đăng tải vào ngày 12 tháng 8 năm 2019.

Tin liên quan:
  • Đoàn thanh niên Công an huyện Thọ Xuân ủng hộ em Trịnh Thị Phúc tiếp tục được đến trường
    Trúng tuyển Đại học Dược: Ước mơ của Phúc đến với giảng đường

    Kỳ thi THPT Quốc gia 2019, em Trịnh Thị Phúc (SN 2001), thôn Đông Thành, xã Xuân Yên, huyện Thọ Xuân (học sinh Trường THPT Thọ Xuân 4) đạt 24,8 điểm/ 3 môn thi khối A và đã đỗ vào Trường ĐH Dược Hà Nội. Chưa kịp mừng với giấc mơ trở thành tân sinh viên đại học sắp thành hiện thực thì nỗi lo không có tiền đóng học lại bủa vây, khiến Phúc chưa dám làm thủ tục nhập học, dù hạn nộp hồ sơ trúng tuyển đã cận kề.

Đoàn thanh niên Công an huyện Thọ Xuân ủng hộ em Trịnh Thị Phúc tiếp tục được đến trường

Đoàn thanh niên công an huyện trao tiền ủng hộ em Trịnh Thị Phúc.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019 vừa qua, em Trịnh Thị Phúc, học sinh lớp 12A7, Trường THPT Thọ Xuân 4, đã đạt 24,8 điểm khối A và em đã trúng tuyển vào Trường Đại học Dược Hà Nội. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em chưa dám làm thủ tục nhập học, mặc dù đã sắp hết hạn nộp hồ sơ.

Nắm bắt được hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Trịnh Thị Phúc, với tinh thần tương thân, tương ái, mong muốn được sẻ chia, giúp đỡ để em có thể thực hiện được ước mơ vào giảng đường đại học, thời gian qua, Đoàn thanh niên Công an huyện Thọ Xuân đã tổ chức kêu gọi, vận động cán bộ, chiến sĩ, ĐVTN của đơn vị quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ gia đình em Trịnh Thị Phúc.

Tại gia đình em Trịnh Thị Phúc, đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 24.900.000 cho em Phúc với mong muốn giúp đỡ em vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp sức để em tiếp tục thực hiện được ước mơ của mình. Đây là việc làm kịp thời, thiết thực, ý nghĩa của Đoàn thanh niên Công an huyện Thọ Xuân, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ. Hy vọng với tình cảm, sự động viên, giúp đỡ kịp thời, em Trịnh Thị Phúc sẽ vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường để thực hiện được ước mơ của mình là trở thành một dược sĩ trong tương lai.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

5 bình luận

 Manhtrinhduy - 13:35 20/08/19

 Trả lời

Một việc làm rất ý nghĩa.kịp thời của đoàn thanh niên công an thọ xuân.nhiều người có muốn củng không làm được. Đáng học tập

 Duy Từ - 17:40 17/08/19

 Trả lời

Tốt quá. Em đã có thể đến trường. Mong mọi người cùng chung tay giúp đỡ em nó. Một người có thể mang lại một điều gì đó cho xã hội tuong lai. Những người như em. Cần được giúp đỡ.

 Trịnh thị Hạnh - 12:44 17/08/19

 Trả lời

Cảm ơn các chú công an nhiều lắm

 Lê Văn Sơn - 11:09 17/08/19

 Trả lời

Quá tuyệt vời. cảm ơn các anh

 Hoàng văn Dũng - 22:53 16/08/19

 Trả lời

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ e để e đạt được ước mơ Đại học của mình.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]