(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-9, Chi đoàn Tòa Soạn Báo Thanh Hóa đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Cẩm Lương (Cẩm Thủy) bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn thanh niên Báo Thanh Hóa trao quà cho học sinh vùng lũ huyện Cẩm Thủy

Sáng 12-9, Chi đoàn Tòa Soạn Báo Thanh Hóa đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Cẩm Lương (Cẩm Thủy) bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua.

Đại diện Đoàn thanh niên Báo Thanh Hóa trao quà hỗ trợ cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Cẩm Lương.

Theo thống kê, trong đợt mưa lũ vừa qua, cùng với nhân dân trong huyện, ngành giáo dục Cẩm Thủy cũng chịu nhiều thiệt hại. Nhiều điểm trường bị ngập, hư hỏng bàn ghế, trang thiết bị và cơ sở vật chất ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhiều gia đình học sinh bị ngập trong nước khiến đồ dùng học tập bị hư hỏng, mất mát... Nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn, mất mát do mưa lũ gây ra, Chi đoàn Tòa Soạn Báo Thanh Hóa đã vận động đoàn viên thanh niên cơ quan Báo Thanh Hóa quyên góp tiền mặt và nhiều đồ dùng học tập hỗ trợ các học sinh vùng lũ.

Đại diện Đoàn thanh niên Báo Thanh Hóa trao đồ dùng học tập cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Cẩm Lương.

Tại Trường Tiểu học và THCS Cẩm Lương, đại diện Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Báo Thanh Hóa đã trao 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng; 15 chiếc cặp, hơn 50 bộ quần áo đồng phục và nhiều đồ dùng học tập như sách, vở, bút... cho các em học sinh. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, tinh thần “Tương thân tương ái” của đoàn viên thanh niên Báo Thanh Hóa đối với học sinh vùng lũ. Qua đó, động viên các em khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Cẩm Lương phấn khởi khi nhận được quà hỗ trợ.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]