(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020, Đoàn Thanh Niên Báo Thanh Hóa vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020, Đoàn Thanh Niên Báo Thanh Hóa vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đến thăm nhà gia đình em Lê Thị Anh Thư (6 tuổi), tại xã Đông Thịnh, Đông Sơn, tận mắt chứng kiến gia cảnh của gia đình em, ai cũng thấy xót xa. Bố bị nhiễm chất độc hóa học, liệt nửa người, thần kinh không bình thường, anh trai bị liệt cả người, mất hoàn toàn ý thức, em gái 4 tuổi đang học mẫu giáo. Toàn bộ sinh hoạt trong gia đình phụ thuộc vào nguồn thu nhập bấp bênh của mẹ em. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, nhưng Anh Thư luôn cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trong chuyến thiện nguyện lần này, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình em Nguyễn Tiến Minh (7 tuổi) tại thôn Trinh Lộc, xã Hoằng Giang, Hoằng Hóa bị suy giảm miễn dịch thể kết hợp (suy giảm bạch cầu và tiểu cầu) cần cấy ghép tủy mới có thể tiếp tục sống. Ca phẫu thuật cấy ghép tủy của em lên tới 1,5 tỷ đồng, vượt xa khả năng chi trả của gia đình em.

Đoàn Thanh Niên Báo Thanh Hóa đã trao các phần quà, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng để động viên gia đình các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Báo Thanh Hóa đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng và trách nhiệm đối với xã hội nói chung, xây dựng hình ảnh người cán bộ - đoàn viên thanh niên đẹp trong lòng nhân dân.

ĐTN

Tin liên quan:
  • Đoàn Thanh niên Báo Thanh Hóa thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
    Nỗi đau của cặp vợ chồng hiếm muộn có con bị bệnh hiểm nghèo

    Ngày chúng tôi đến thăm, mẹ con chị Hiền vừa trở về sau đợt điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Khuôn mặt chị chất chứa những lo lắng, dằn vặt và bất lực. Không biết gia đình sẽ cầm cự được đến khi nào bởi căn bệnh quái ác kia có thể dập tắt mọi hi vọng, ước mơ của gia đình


ĐTN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]