(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-6, Liên ngành Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Hội Chữ thập đỏ huyện Tĩnh Gia, đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Đậu Văn Bảo, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Ngọc Lĩnh, hiện đang ở thôn 8, xã Ngọc Lĩnh, mồ côi cả cha và mẹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh mồ côi cả cha và mẹ

Sáng 20-6, Liên ngành Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Hội Chữ thập đỏ huyện Tĩnh Gia, đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Đậu Văn Bảo, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Ngọc Lĩnh, hiện đang ở thôn 8, xã Ngọc Lĩnh, mồ côi cả cha và mẹ.

Bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh mồ côi cả cha và mẹ

Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ ngày 24-4-2019, có diện tích hơn 60m2, gồm 2 phòng với tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu đồng. Trong đó, Liên ngành Huyện đoàn – Phòng GD&ĐT, Hội Chữ thập đỏ huyện, hỗ trợ 50 triệu đồng trích từ cuộc vận động xây dựng “Ngôi nhà Khăn quàng đỏ”; xã Ngọc Lĩnh, Trường Tiểu học Ngọc Lĩnh và các nhà hảo tâm, nhân dân trong xã hỗ trợ về kinh phí còn lại và ngày công trong quá trình xây dựng ngôi nhà.

Bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh mồ côi cả cha và mẹ

Được biết, em Đậu Văn Bảo là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cả cha và mẹ từ khi em mới 1 tuổi. Em phải sống với ông, bà ngoại trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp. Mặc dù vậy, em vẫn luôn cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập, là học sinh khá, giỏi trong các năm học.

Tại buổi Lễ, Liên ngành Đoàn Thanh niên, Phòng GD&ĐT, Hội Chữ thập đỏ huyện Tĩnh Gia, chính quyền địa phương, trường Tiểu học Ngọc Lĩnh và các nhà hảo tâm đã tặng em nhiều phần quà có ý nghĩa phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt hằng ngày.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]