(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28 - 10, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương và xã Quảng Bình đã bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho Anh Đặng Ngọc Thanh ở Thôn Xa Thư, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Quảng Bình

Ngày 28 - 10, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương và xã Quảng Bình đã bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho Anh Đặng Ngọc Thanh ở Thôn Xa Thư, xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

Bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Quảng Bình

Gia đình anh Đặng Ngọc Thanh là hộ nghèo, vợ bị tai nạn mất một tay, bản thân anh hay đau ốm, các con còn nhỏ, gia cảnh hết sức khó khăn, chưa có nhà ở.

Được sự hỗ trợ của Doanh nghiệp làm Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, gia đình anh Thanh là 1 trong 6 gia đình của xã Quảng Bình được hỗ trợ làm nhà trong năm 2020. Sau gần 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành.

Nhà được thiết kế theo kiểu nhà ống lợp mái tôn có chiều dài 13,5 m, chiều rộng 5 m, với 3 phòng có diện tích gần 70 m2, tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ huyện Quảng Xương kêu gọi Tập đoàn Phúc Sơn Hà Nội hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại là vốn tự có của gia đình cùng sự hỗ trợ ngày công của anh em họ hàng.

Văn Chinh


Văn Chinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]