(Baothanhhoa.vn) - Thời đại công nghệ hội nhập, kỹ thuật vận tải phát triển, các phương tiện chuyên dụng đóng vai trò vận chuyển hàng hóa, giữ thăng bằng, duy trì sản xuất, tiêu thụ hàng hóa, đáp ứng nhu cầu cung cầu trên thị trường. Một trong những đơn vị sản xuất và cung ứng uy tín ra thị trường thiết bị máy móc, dòng xe nâng chất lượng chính là nhựa công nghiệp QT.

Nhuaqt.com chuyên cung cấp xe nâng tay 1.5 tấn chất lượng

Thời đại công nghệ hội nhập, kỹ thuật vận tải phát triển, các phương tiện chuyên dụng đóng vai trò vận chuyển hàng hóa, giữ thăng bằng, duy trì sản xuất, tiêu thụ hàng hóa, đáp ứng nhu cầu cung cầu trên thị trường. Một trong những đơn vị sản xuất và cung ứng uy tín ra thị trường thiết bị máy móc, dòng xe nâng chất lượng chính là nhựa công nghiệp QT.

Hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, phương tiện vận chuyển đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật, nhuaqt.com đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Một số sản phẩm luôn nằm trong danh mục tìm kiếm và nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng phải kể đến dòng xe nâng tay 1.5 tấnxe nâng tay 2 tấn bên cạnh đó giá xe nâng tay 1.5 tấn cũng đang là vấn đề rất nhiều quý khách hàng quan tâm hiện nay.

Nhuaqt.com chuyên cung cấp xe nâng tay 1.5 tấn chất lượng

Dòng xe nâng tay 1.5 tấn

1. Dòng xe nâng tay 1.5 tấn có gì đặc biệt ?Tìm hiểu chung

Xe nâng tay cao 1.5 tấn với chiều cao vượt trội lên tới 2.5 mét, hệ thống khung đỡ vô cùng chắc chắn đảm bảo khung trụ được những vật nặng có trọng tải phù hợp. Ngoài ra với hệ thống phanh định vị bằng chân đáp ứng được sự an toàn tối đa, giữ thăng bằng tuyệt đối. Cấu tạo xe nâng tay có nâng hạ thủy lực, phía càng nâng với độ dài lên tới 1000mm sử dụng càng điều chỉnh lực và độ cao. Phần kích nâng sử dụng bằng chân, hoạt động kết hợp nhịp nhàng tay và chân, giúp xe nâng có độ cao và lực nâng an toàn, hiệu quả nhất.

Các thông số kỹ thuật

Phần khung trụ nâng

- Trọng tải nâng: lớn nhất 1500kg

- Độ cao mức nâng: mức thấp nhất: 80mm; mức cao nhất: 2500mm

- Càng nâng có kích thước: 350mm x 750mm

Phần bánh xe nâng:

Bánh xe được thiết kế lõi thép cứng bên trong, nhựa kết PU hoặc nilon bên ngoài.

Phần bánh lái hay còn gọi là bánh sau: kích thước 180mm x 60mm

Về tổng thể

- Dài, rộng, cao của xe nâng: kích thước 1400 mm×780mmx1800 mm

- Chất lượng mới, uy tín 100%, bảo hành 12 tháng.

Tại sao bạn nên lựa chọn xe nâng tay 1.5 tấn

Ngoài tính chất công việc kỹ thuật vận tải đòi hỏi sự chắc chắn thì yếu tố sáng tạo, tiện ích là vô cùng cần thiết. Xe nâng tay có những lợi thế mà dòng xe khác không có, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Hình dáng, kích thước được thiết kế tiện lợi hóa, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển qua lại trong các nhà kho, phân xưởng để vận chuyển, đỡ hàng hóa.Xe nâng tay ít chiếm diện tích nên hoàn toàn lý tưởng trong bất kỳ ngõ ngách hay không gian nào.

Chiều cao, kích thước khung xe nâng, mức tải trọng khác nhau giúp khách hàng dễ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.Đơn giản hóa các công việc sắp xếp, vận chuyển hàng hóa lên các giá, xếp đỡ,giúp giảm bớt sức người, hạn chế các tai nạn nghề nghiệp không đáng có.

Cấu tạo xe nâng tay khá đơn giản, chủ yếu vận dụng các nguyên lý kỹ thuật càng nâng điều chỉnh kết hợp hệ thống phanh, đảm bảo sự tiện ích, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó nên việc bảo dưỡng, tu sửa cũng được hạn chế, giảm bớt chi phí cho khách hàng.

Tuy là với mức chi phí đầu tư không nhiều nhưng hiệu quả sử dụng là vô cùng đáng kể, giúp bạn xử lý những kiện hàng nặng, cồng kềnh một cách nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn trong lao động.Đây là một điểm cộng lớn cho dòng xe nâng tay 1.5 tấn.

2. Địa chỉ cung cấp giá xe nâng tay 1.5 tấn uy tín

Nhuaqt.com chuyên cung cấp xe nâng tay 1.5 tấn chất lượng

Xe nâng tay 1.5 tấn chất lượng

Đến với nhuaqt.com bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu xe nâng tay 1.5 tấn chất lượng với những mức giá vô cùng hợp lý, tốt nhất so với mặt bằng chung của thị trường. Tùy vào các loại xe nâng tay 1.5 tấn sẽ có những mức giá khác nhau, dưới đây là một số mẫu xe nâng tay 1.5 tấn chính hãng, chất lượng:

Xe nâng tay 1.5 tấn siêu thấp QT AC LOW 35

Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, tải trọng lớn đều là những ưu điểm vượt trội với mức giá cả phù hợp với người sử dụng

Xe nâng tay cao 1.5 tấn Niuli HS1530

Được làm từ chất liệu thép bền, với độ chắc chắn đáng tin cậy của mọi nhà, mang lại giá trị sử dụng ưu việt, chịu ngoại lực tốt. Mức giá Niuli HS1530 thuộc từ mức rẻ, tầm trung đến giá cao.

Xe nâng tay 1.5 tấn QT HS1520

Thiết kế vững chắc, hệ thống phanh nâng và thủy lực giúp quý khách điều khiển xe dễ dàng, thuận tiện hơn hoàn toàn phù hợp với mức giá niêm yết phù hợp, cạnh tranh tốt.

Xe nâng tay 1.5 tấn với nhiều công dụng và mẫu mã, giá thành đa dạng, hứa hẹn đem đến cho quý khách trải nghiệm tiện ích và hiện đại. Với những chia sẻ trên hi vọng các bạn đã có thêm một số kiến thức về dòng sản phẩm xe nâng tay và mức giá xe nâng tay 1.5 tấn.

Hãy liên hệ Nhuaqt.com và ghé thăm địa chỉ bên dưới để nhận được mức báo giá tốt nhất!

Công ty TNHH Sản xuất thương mại QT

Địa chỉ: 99 tổ 7, KP. Long Khánh 2, Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline/ zalo/ sms: 0978237341

Email: nhuacongnghiepqt@gmail.com

Website : http://nhuaqt.com/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]