Càng ngày càng có nhiều phụ nữ trẻ muốn thực hiện các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi và nâng cấp diện mạo. Theo một số chuyên gia, đây có thể là một hệ quả từ “văn hóa selfie."

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mạng xã hội đã khiến chúng ta muốn phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?

Càng ngày càng có nhiều phụ nữ trẻ muốn thực hiện các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi và nâng cấp diện mạo. Theo một số chuyên gia, đây có thể là một hệ quả từ “văn hóa selfie."

Chúng ta luôn muốn mình xinh đẹp và hoàn hảo hơn trong các bức ảnh để nhận được sự tán thưởng từ mạng xã hội. Đó là một dấu hiệu vừa đáng lo, nhưng cũng vừa đáng mừng. Bởi lẽ, khi cảm thấy tự ti vì không thể xinh đẹp bằng những cô gái khác trên Facebook hay Instagram, một số người sẽ bắt đầu có động lực rõ ràng để thẩm mỹ thay đổi ngoại hình. Sự phát triển của mạng xã hội cũng góp phần thay đổi định kiến về phẫu thuật thẩm mỹ. Giờ đây, nhiều người không còn tìm cách che giấu việc mình đã phẫu thuật thẩm mỹ, họ thậm chí còn cởi mở, thẳng thắn chia sẻ toàn bộ hành trình, kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Nếu như những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn nhiều (thường gọi là “dao kéo”) vẫn được coi là quyết định vô cùng hệ trọng, thì những phương pháp xâm lấn ít, chủ yếu là các dạng tiêm chất độn bắt đầu trở thành trào lưu. Theo dự đoán của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, ba phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ dưới đây sẽ ngày càng được yêu thích hơn trong năm 2018.1. Nâng mũi không phẫu thuật

Chỉ cần 15 phút cho phương pháp tiêm chất độn là bạn đã có được một chiếc mũi đẹp và duyên dáng hơn. Chất độn (filler) thường được sử dụng trong phương pháp này chính là hyaluronic acid (HA), nó có khả năng làm mũi thon gọn hơn, cho hiệu quả an toàn, kéo dài từ 1-2 năm.[Bốn xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ nở rộ trong năm 2018] Các chuyên gia chỉ có một cảnh báo nhỏ rằng, khách hàng không nên quá tin tưởng vào những bức ảnh quảng cáo trên các mạng xã hội, vì đôi khi chỉ cần thay đổi ánh sáng hay góc chụp cũng đã khiến sống mũi, dáng mũi nhìn khác hẳn. Điều đó có nghĩa là, nếu bạn nhìn thấy một dáng mũi rất đẹp trên ảnh của ai đó, thì cũng đừng vội kết luận rằng địa chỉ nâng mũi ấy thật đáng tin cậy.2. Tiêm trẻ hóa mí mắt Đừng nghĩ rằng các ca phẫu thuật tạo mắt hai mí mới là xu hướng, giờ đây, phụ nữ có xu hướng quan tâm đến các thủ thuật trẻ hóa đôi mắt của mình hơn. Không chỉ để xinh xắn hơn trong những bức ảnh selfie, mà nhiều người còn muốn cải thiện đôi mắt để có vẻ đẹp năng động, trẻ trung, giúp họ có lợi thế cạnh tranh ở môi trường làm việc của mình.

Biện pháp tiêm filler hoặc tiêm mỡ giúp bọng mắt giảm bớt, các nếp nhăn quanh mắt mờ đi, khiến tổng thể khuôn mặt nhìn tươi tỉnh hơn hẳn. Các biện pháp này cũng có hiệu quả kéo dài khoảng một năm.3. Tiêm máu tự thân

Phương pháp này còn được gọi là tiêm PRP, lấy máu của chính khách hàng và xử lý để lấy được các yếu tố tăng trưởng mô trong máu. Việc tiêm PRP giúp trẻ hóa da, kích thích quá trình tự tái tạo, làm mờ các khuyết điểm trên da. Hiện nay, công nghệ tiêm PRP còn có thể giúp giảm rụng tóc. Như vậy, nếu bạn muốn cải thiện diện mạo một cách toàn diện từ chính máu tự thân, có lẽ bạn nên bắt đầu tham khảo những tấm ảnh “máu me” có phần hơi kinh dị được chia sẻ trên mạng xã hội từ những người đi trước./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]