(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-7, Đoàn Thanh niên huyện Như Thanh và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2019 của Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội về tham gia tình nguyện tại huyện Như Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh: Tổng kết chiến dịch “mùa hè xanh”, bàn giao công trình thanh niên

Ngày 2-7, Đoàn Thanh niên huyện Như Thanh và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2019 của Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội về tham gia tình nguyện tại huyện Như Thanh.

Huyện Như Thanh: Tổng kết chiến dịch “mùa hè xanh”, bàn giao công trình thanh niên

Lãnh đạo huyện Như Thanh trao quà tặng lưu niệm cho Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Chiến dịch mùa hè xanh của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội về tham gia tình nguyện tại huyện Như Thanh, cùng sự đồng hành của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Thanh Hóa diễn ra từ ngày 24-6 với 596 tình nguyện viên là các thầy, cô giáo, các bạn sinh viên của nhà trường, được phân công về 10 xã, thị trấn của huyện Như Thanh.

Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, với tinh thần cống hiến, sẻ chia, các chiến sĩ tình nguyện phối hợp cùng lực lượng thanh niên các địa phương hoàn thành 4 công trình cấp huyện với trị giá 100 triệu đồng, gồm: Làm đường nối 2 xã Xuân Khang - Phượng Nghi với tổng chiều dài gần 8km; xây dựng 2 khu vui chơi cho thiếu nhi tại xã Hải Long và xã Xuân Phúc; hỗ trợ xây dựng công trình "Thắp sáng đường quê" tại Thôn Ấp cũ ở xã Xuân Thái, góp phần hỗ trợ xây dựng, đổi mới diện mạo nông thôn, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người dân ở các địa phương còn khó khăn.

Huyện Như Thanh: Tổng kết chiến dịch “mùa hè xanh”, bàn giao công trình thanh niên

Sinh viên tình nguyện Đại học Bách khoa Hà Nội tham gia Chiến dịch “Mùa hè xanh” tại huyện Như Thanh.

Cùng với hoạt động triển khai thực hiện công trình thanh niên, các sinh viên tình nguyện Đại học Bách khoa Hà Nội còn tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; tu sửa nhà tình nghĩa, thăm hỏi gia đình chính sách; mở lớp "ánh sáng văn hóa" hè; làm vệ sinh môi trường, tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chương trình “Tiếp sức mùa thi”; tổ chức các hoạt động giao lưu gắn kết với ĐVTN và người dân địa phương thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Huyện Như Thanh: Tổng kết chiến dịch “mùa hè xanh”, bàn giao công trình thanh niên

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Tại Lễ tổng kết, Huyện đoàn Như Thanh đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Huyện Như Thanh: Tổng kết chiến dịch “mùa hè xanh”, bàn giao công trình thanh niên

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách của huyện Như Thanh.

Tại chương trình, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách của huyện Như Thanh; lãnh đạo huyện Như Thanh trao quà tặng lưu niệm cho Đội thanh niên tình nguyện trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]