(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa lần thứ XII, giai đoạn 2022-2027, ngày 11-5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thi báo tường, cắm hoa nghệ thuật và văn nghệ với sự tham gia của 300 đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh và đơn vị kết nghĩa.

Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa lần thứ XII, giai đoạn 2022-2027, ngày 11-5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thi báo tường, cắm hoa nghệ thuật và văn nghệ với sự tham gia của 300 đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh và đơn vị kết nghĩa.

Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh

Hội thi Báo tường và văn nghệ với chủ đề “Tuổi trẻ Bộ CHQS tỉnh tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Sắt son niềm tin với Đảng”. Phần thi báo tường và cắm hoa nghệ thuật đã đem đến cho Hội thi những tờ báo đặc sắc, sáng tạo với những nội dung, ý tưởng độc đáo. Đặc biệt ở nội dung cắm hoa nghệ thuật các đội đã thể hiện sự tinh tế, khéo léo mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, công phu với nhiều ý tưởng nghệ thuật sát với nội dung, chủ đề. Các đội đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, mang đến hội thi tinh thần cầu thị, giao lưu, học hỏi và khí thế sôi nổi của tuổi trẻ, phấn khởi chào mừng Đại hội.

Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ CHQS tỉnh

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục và khơi dậy lòng tự hào, sáng tạo của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, giao lưu, đoàn kết của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh với các đơn vị kết nghĩa; thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đồng thời khơi dậy lòng tự hào, truyền thống anh hùng của thanh niên Quân đội cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên lực lượng vũ trang trong tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Theo kế hoạch Đại Hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh diễn ra trong 2 ngày (11 và 12-5).

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]