(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, nhiều lái xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa khi thấy người bị tai nạn giao thông đã không quản ngại khó khăn và những hệ lụy có thể gặp phải, nhanh chóng cùng người dân và lực lượng chức năng hỗ trợ người bị nạn đưa đi cấp cứu kịp thời, tránh được những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm một lái xe của Hãng taxi Mai Linh tham gia cứu người bị tai nạn giao thông

Thời gian qua, nhiều lái xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa khi thấy người bị tai nạn giao thông đã không quản ngại khó khăn và những hệ lụy có thể gặp phải, nhanh chóng cùng người dân và lực lượng chức năng hỗ trợ người bị nạn đưa đi cấp cứu kịp thời, tránh được những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Thêm một lái xe của Hãng taxi Mai Linh tham gia cứu người bị tai nạn giao thông

Lái xe Lê Trọng Hải - Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Vào khoảng 22h ngày 8-9-2019, lái xe Lê Trọng Hải, MSNV: 057754, số tài 5055, BKS: 36A 153.54, thuộc đội xe HTKD- Công ty Mai Linh Thanh Hóa trên đường đi đón khách, khi đến đoạn đường cầu Đông Hương (TP Thanh Hóa) thấy 1 người bị tai nạn giao thông khá nặng đã được người dân đưa vào vệ đường nhưng chưa có ai đưa đi cấp cứu. Ngay lập tức, anh Hải đã dừng xe, nhanh chóng cùng người dân và lực lượng chức năng (khi đó đã có mặt để xử lý vụ việc) đưa người bị nạn lên xe taxi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu kịp thời. Sau đó anh Hải liên lạc với người nhà của nạn nhân để đến bệnh viện chăm sóc, rồi mới tiếp tục công việc thường ngày của mình.

Được biết, người bị nạn là bà Hoa, khoảng 65 tuổi, đang trên đường đi xe đạp về nhà thì bị xe máy va quẹt nên bị ngã xuống đường khiến bà bị thương nặng, hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]