(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 15h chiều 6-5-2019, trong khi đang đợi xe buýt để đi TP Thanh Hóa, chị Trần Thị Hiển, sinh năm 1966, ở xã Nga Thiện, huyện Nga Sơn đã phát hiện tại điểm chờ xe buýt có một túi tiền bên trong có tổng cộng 120 triệu đồng…

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhặt được 120 triệu đồng, 2 mẹ con trung úy công an trả lại cho người bị mất

Khoảng 15h chiều 6-5-2019, trong khi đang đợi xe buýt để đi TP Thanh Hóa, chị Trần Thị Hiển, sinh năm 1966, ở xã Nga Thiện, huyện Nga Sơn đã phát hiện tại điểm chờ xe buýt có một túi tiền bên trong có tổng cộng 120 triệu đồng…

Nhặt được 120 triệu đồng, 2 mẹ con trung úy công an trả lại cho người bị mất

Công an huyện Nga Sơn và gia đình Trung úy Nguyễn Huy Hoằng trả lại số tiền cho người bị mất.

Nhận thấy đây là số tiền lớn nên chị Trần Thị Hiển đã gọi điện thoại cho con trai là Trung úy Nguyễn Huy Hoằng, hiện đang công tác tại đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nga Sơn. Nhận được tin, anh Hoằng đã ra bến xe buýt và cùng mẹ mang số tiền trên đến Công an huyện Nga Sơn để báo cáo lãnh đạo Công an huyện thông báo tìm và trả lại tài sản cho người bị mất.

Quá trình tìm kiếm và xác minh, Công an huyện Nga Sơn đã xác định số tiền trên là của chị Lương Thị Hoa, sinh năm 1968, ở xã Nga Phú, huyện Nga Sơn. Sau khi đã xác minh rõ nguồn gốc số tiền trên, ngày 9-5-2019, Công an huyện Nga Sơn và 2 mẹ con Trung úy Nguyễn Huy Hoằng đã làm thủ tục trả lại 120 triệu đồng cho chị Lương Thị Hoa.

Nhận lại số tiền bị mất, chị Lương Thị Hoa xúc động chia sẻ: Số tiền trên là vốn của gia đình chị tích cóp được để mua xe ô tô về làm ăn. Sáng 6-5, chị đem số tiền trên ra tỉnh Ninh Bình để đặt cọc mua xe ô tô nhưng không thành. Khi về đến điểm xe buýt tại thị trấn Nga Sơn chị có nhờ người ra đón, trong quá trình vận chuyển đồ đạc lên xe để về nhà chị đã vô tình để quên túi tiền tại điểm chờ xe buýt. Chị rất cảm động và biết ơn gia đình Trung úy Nguyễn Huy Hoằng cũng như Công an huyện Nga Sơn đã giúp chị tìm lại được số tiền đã mất.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]