(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 16h30, ngày 01-9, lái xe Lê Công Nam, MSNV 034812, số tài 5209, BKS 36A19759 thuộc đội xe hợp tác kinh doanh – Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa trên đường đi đón khách, khi đến đoạn xã Hoằng Ngọc (Hoằng Hóa), dưới trời mưa to, anh Nam phát hiện có 2 người bị tai nạn giao thông nằm bên vệ đường, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm cách đó không xa. Không chần chừ, do dự, anh Nam đã dừng lại và kêu gọi người dân đi đường hỗ trợ đưa người bị nạn lên xe taxi của mình và đưa vào Trung tâm Y tế xã Hải Tiến kịp thời cấp cứu.

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa cứu người bị tai nạn giao thông

Vào lúc 16h30, ngày 01-9, lái xe Lê Công Nam, MSNV 034812, số tài 5209, BKS 36A19759 thuộc đội xe hợp tác kinh doanh – Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa trên đường đi đón khách, khi đến đoạn xã Hoằng Ngọc (Hoằng Hóa), dưới trời mưa to, anh Nam phát hiện có 2 người bị tai nạn giao thông nằm bên vệ đường, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm cách đó không xa. Không chần chừ, do dự, anh Nam đã dừng lại và kêu gọi người dân đi đường hỗ trợ đưa người bị nạn lên xe taxi của mình và đưa vào Trung tâm Y tế xã Hải Tiến kịp thời cấp cứu.

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa cứu người bị tai nạn giao thông

Dưới sự hỗ trợ của lái xe Lê Công Nam các nạn nhân đã được cấp cứu kịp thời.

Được biết, hai người bị nạn là anh Chu Văn Thái và Chu Văn Thắng ở xã Hoằng Đông (Hoằng Hóa) đang trên đường về nhà thì bị ngã xe. Anh Thái bị thương nhẹ nên đã tỉnh táo, anh Thắng bị thương nặng được gia đình đưa lên Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực để điều trị tiếp, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa cứu người bị tai nạn giao thông

Lái xe Lê Công Nam bên chiếc xe màu xanh quen thuộc của Mai Linh.

Việc lái xe Lê Công Nam cứu người bị tai nạn giao thông là một trong những hành động đẹp, thể hiện đạo đức nghề nghiệp của người lái xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Hoàng Thị Hoa - 22:15 02/09/19

 Trả lời

Cảm ơn anh tài xế có tâm nhé. Nhưng sao ko có địa chỉ cụ thể nhỉ, để gđ nạn nhân hoặc những khách hàng họ biết đến tài xế để họ tin tưởng gửi gắm bản thân mình khi đi xe của anh này.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]