(Baothanhhoa.vn) - Với tinh thần toàn dân đoàn kết chung tay đẩy lùi dịch bệnh, trong hai tuần thực hiện cách ly toàn xã hội, chị Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Đa Lộc (Hậu Lộc) là đại diện của Hợp tác xã rau an toàn do phụ nữ làm chủ xã Đa Lộc đã vận động thành viên trao tặng mỗi ngày từ 40kg đến 50kg các loại rau, củ, quả cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc để phục vụ công tác hậu cần phòng chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ 700 kg rau, củ cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc phòng chống dịch COVID -19

Với tinh thần toàn dân đoàn kết chung tay đẩy lùi dịch bệnh, trong hai tuần thực hiện cách ly toàn xã hội, chị Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Đa Lộc (Hậu Lộc) là đại diện của Hợp tác xã rau an toàn do phụ nữ làm chủ xã Đa Lộc đã vận động thành viên trao tặng mỗi ngày từ 40kg đến 50kg các loại rau, củ, quả cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc để phục vụ công tác hậu cần phòng chống dịch COVID-19.

Hỗ trợ 700 kg rau, củ cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc phòng chống dịch COVID -19

Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc tiếp nhận rau, củ quả của HTX sản xuất rau an toàn xã Đa Lộc.

Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chị Vũ Thị Hằng đã bàn với Ban chủ nhiệm HTX rau an toàn xã Đa Lộc vận động các thành viên HTX ủng hộ rau để trao tặng cho Bệnh viện đa khoa huyện phục vụ hậu cần cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Ý kiến của chị Hằng đưa ra, ngay lập tức được các thành viên HTX hưởng ứng nhiệt tình.

Hỗ trợ 700 kg rau, củ cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc phòng chống dịch COVID -19

Chị em HTX thu hoạch rau kịp đóng gói mang đến trao cho Bệnh viên Đa khoa huyện Hậu Lộc

Sản phẩm bao gồm các loại rau cải, rau dền, bầu, bí… sau khi thu hoạch được chị em rửa sạch, phân loại, đóng bao cẩn thận. Do đường xa, số lượng vận chuyển nhiều và hạn chế tập trung đông người, chị Hằng đã chia sẻ việc làm ý nghĩa của HTX và được một người hàng xóm nhận chở rau cho HTX đến bệnh viện trong 15 ngày không thu phí. Đây là nguồn động viên tinh thần lớn dành cho đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Hậu Lộc thực hiện tốt công tác phòng chống dịch và các cá nhân hiện đang cách ly tại Bệnh viện có những suất ăn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn.

Hỗ trợ 700 kg rau, củ cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc phòng chống dịch COVID -19

Các loại rau, củ, quả của HTX được một người dân tốt bụng nhận trở miễn phí đến bệnh viện trong 15 ngày

Những nghĩa cử, tấm lòng của các thành viên HTX sản xuất rau an toàn do phụ nữ làm chủ xã Đa Lộc nói chung và những người cùng chung tay góp sức phòng chống dịch trên địa bàn cả tỉnh, cả nước những ngày gần đây đang lan tỏa tình yêu thương, sức mạnh cùng với các lực lượng để chiến thắng dịch bệnh COVID-19.

Lê Hà-Bùi Hoan


Lê Hà-Bùi Hoan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]