(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-4, nhận được thông tin có một bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch và cần máu gấp, BCH Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thanh Hoá đã huy động một số đoàn viên có cùng nhóm máu nhanh chóng có mặt tại bệnh viện để tham gia hiến máu cứu người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn viên Thanh niên Công an Thanh Hóa hiến máu cứu bệnh nhi

Ngày 18-4, nhận được thông tin có một bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch và cần máu gấp, BCH Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thanh Hoá đã huy động một số đoàn viên có cùng nhóm máu nhanh chóng có mặt tại bệnh viện để tham gia hiến máu cứu người.

Đoàn viên Thanh niên Công an Thanh Hóa hiến máu cứu bệnh nhi

Các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh hiến máu cho cháu Quân.

Các Bác sỹ bệnh viện Nhi Thanh Hoá cho biết: Sáng 18-4-2019, bệnh nhân Nguyễn Anh Quân, sinh năm 2009, trú tại xã Quảng Nhân, huyện Quảng Xương được người nhà đưa đến Bệnh viện cấp cứu trong tình trạng xuất huyết tiểu cầu, dẫn đến thiếu tiểu cầu trầm trọng và rơi vào tình trạng nguy kịch, các bác sĩ chỉ định cần phải truyền máu gấp.

Đoàn viên Thanh niên Công an Thanh Hóa hiến máu cứu bệnh nhi

Ban chấp hành Đoàn Công an tỉnh thăm, động viên cháu Quân.

Trong lúc nguy cấp, các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã có mặt và tham gia hiến 3 đơn vị máu cho cháu bé.

Nhờ được tiếp máu kịp thời và được các y sĩ, bác sĩ của bệnh viện tiến hành điều trị tích cực, hiện nay sức khỏe của cháu Quân đã bình phục và dần ổn định.

Hành động kịp thời hiến máu cứu người của đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã được các y bác sỹ và gia đình cháu bé hết sức cảm động. Đây là một hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng dân.

Phạm Hoà


Phạm Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]