(Baothanhhoa.vn) - Sắc hồng mỏng manh diễm lệ của hoa anh đào luôn có sức hút đặc biệt trong lòng du khách và được nhiều người mong muốn khám phá. Được mệnh danh là những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại châu Á, Hàn Quốc và Nhật Bản là điểm đến hứa hẹn cho chuyến đi thưởng hoa đầy thú vị đánh dấu sự khởi đầu của mùa xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngỡ ngàng vẻ đẹp sắc hoa anh đào tại Hàn Quốc, Nhật Bản mùa Xuân

Sắc hồng mỏng manh diễm lệ của hoa anh đào luôn có sức hút đặc biệt trong lòng du khách và được nhiều người mong muốn khám phá. Được mệnh danh là những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại châu Á, Hàn Quốc và Nhật Bản là điểm đến hứa hẹn cho chuyến đi thưởng hoa đầy thú vị đánh dấu sự khởi đầu của mùa xuân.

BĐT

Bức tranh “Sơn thủy hữu tình” chỉ có tại Nhật Bản

Núi Phú Sĩ - biểu tượng của xứ sở hoa anh đào được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng không thể bỏ lỡ dịp cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay. Giữa không gian ngập sắc hoa anh đào hòa quyện cùng màu xanh biếc của “Phú Sĩ Ngũ Hồ” là một bức tranh hữu tình hớp hồn bất cứ du khách nào đặt chân tới đây khám phá. Được người dân Nhật cho là cội nguồn của loài hoa anh đào mỏng manh nhưng vô cùng kiên cường, hoa ở đây mọc dày và to hơn bất cứ vùng khác trên đất nước mặt trời mọc.

Nếu bạn là người thích khám phá vẻ đẹp truyền thống, vẻ đẹp của những đền chùa ở Kyoto sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Nhật Bản.Sắc hồng của những cánh anh đào hòa quyện vào màu đỏ của những cổng Tori hay ngắm hình anh đào từ trên chùa Kiyomizu được dựng trên 139 cột đài cao có thể ngắm nhìn toàn bộ sắc hồng xinh đẹp của hoa anh đào. Những cánh anh đào hồng thắm diễm lệ như những cô gái Nhật Bản trong bộ trang phục Kimono truyền thống trong không gian cổ kính tráng lệ của ngôi chùa chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho chuyến đi của bạn bởi vẻ đẹp cổ kính hiếm thấy.

Công viên Ueno ở thủ đô Tokyo – nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào hàng năm sẽ phù hợp cho những người yêu thích không khi sôi động của lễ hội, Những người dân Nhật sẽ mang bạt picnic, các món ăn truyền thống như sushi, bento, rượu sake và cùng thưởng thức dưới những gốc cây anh đào. Nếu bạn muốn có một vị trí tốt để thưởng hoa thì hãy đến thật sớm và mang theo đồ ăn cùng máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp chỉ có tại Nhật Bản.

Hàn Quốc - Xứ sở tình yêu mùa hoa anh đào

Không chỉ có mùa thu lãng mạn với những hàng cây lá vàng lá đỏ, mùa xuân cũng là thời điểm được nhiều du khách lựa chọ để khám phá Hàn Quốc. Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào là một trải nghiệm khác bởi hoa mọc ở hai quốc gia này khác nhau và mang đến những trải nghiệm đặc biệt. Đảo Jeju là điểm mà hoa anh đào mọc sớm nhất do thời tiết ấm nóng. Hoa ở đây cũng mọc to và dày hơn những nơi khác, hòa cũng màu hoa cải vàng tạo nên những tầng hoa khoe sắc đón xuân.

Công viên Yeouido dọc quanh bờ sông Hàn là địa điểm yêu thích không chỉ giới trẻ mỗi dịp hoa anh đào nở. Hàng ngàn cây anh đào khoe sắc uốn quanh sông Hàn như một dải lụa mềm mại như lạc vào chốn tiên cảnh mùa xuân. Khắp nơi trên những con phố trở nên náo nhiệt, đông đúc trong mùa lễ hội hoa anh đào để bạn thỏa sức khám phá.

Tour du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc dịp hoa anh đào:

• TOUR NHẬT BẢN: Tokyo – Núi Phú Sĩ– Kyoto- Osaka (6 ngày). Giá từ: 32.900.000Đ.

• TOUR HÀN QUỐC: Cheongju – Seoul – Everland – Đảo Jeju (6 ngày)Giá từ: 14.900.000Đ.

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com.

Website: www.transviet.com.vn


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]