(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-10, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng” và Nghị quyết số 30-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Chiến lược an ninh mạng quốc gia” cho đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt trong tỉnh và báo cáo viên Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết của số 29-NQ/TW, Nghị quyết của số 30-NQ/TW của Bộ Chính trị

Sáng 29-10, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng” và Nghị quyết số 30-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Chiến lược an ninh mạng quốc gia” cho đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt trong tỉnh và báo cáo viên Liên đoàn Lao động tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã trực tiếp truyền đạt các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 29-NQ/TW và Nghị quyết số 30-NQ/TW của Bộ Chính trị. Theo đó, những nội dung cơ bản, tầm quan trọng của việc thực hiện 2 nghị quyết như: Vai trò quan trọng của an ninh mạng; thời cơ, thách thức, mối đe dọa từ không gian mạng đối với đất nước ta đã được hội nghị đề cập tới, đồng thời liên hệ với thực tiễn công tác bảo vệ an ninh mạng hiện nay. Qua đó, giúp cán bộ công đoàn các cấp và đội ngũ báo cáo viên vận dụng những quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp theo chỉ đạo của Trung ương vào việc xây dựng kế hoạch, chương trình hành động của đơn vị, góp phần đấu tranh chống các âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá và tội phạm trên không gian mạng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong tình hình mới.

Cũng tại hội nghị, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã tuyên truyền các nội dung về đảm bảo trật tự an toàn giao thông.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]