(Baothanhhoa.vn) - Ngày hôm nay (9-5) khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có mưa, mưa rào, có nơi mưa to và rải rác có dông;  mưa rào, mưa to và dông chủ yếu xảy ra vào chiều tối và đêm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết ngày 9-5: Thanh Hóa tiếp tục có mưa dông

Ngày hôm nay (9-5) khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có mưa, mưa rào, có nơi mưa to và rải rác có dông; mưa rào, mưa to và dông chủ yếu xảy ra vào chiều tối và đêm.

Thời tiết ngày 9-5: Thanh Hóa tiếp tục có mưa dông

Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nóng bị nén bởi bộ phận không khí lạnh yếu, từ ngày 7 đến sáng sớm nay (9-5) ở khu vực tỉnh Thanh Hóa đã có mưa, mưa rào, có nơi mưa to và dông ở nhiều nơi. Đặc biệt khu vực Tĩnh Gia đêm 8, sáng sớm 9-5 có mưa đặc biệt to, cụ thể: từ 23h15’ – 00h15’ là 98,0mm và từ 23h15’ đến 01h00’ là 122,0mm.

Ngày hôm nay (9-5) khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có mưa, mưa rào, có nơi mưa to và rải rác có dông; mưa rào, mưa to và dông chủ yếu xảy ra vào chiều tối và đêm. Tổng lượng mưa còn đạt phổ biến từ 10 – 30 mm. Từ ngày mai (10-5) mưa sẽ giảm, những ngày cuối tuần sẽ nắng trở lại.

Thời tiết ngày 9-5: Thanh Hóa tiếp tục có mưa dông

Dự báo thời tiết tại Thanh Hóa trong những ngày tới.

Cần đề phòng ở vùng núi và vùng ven biển có nơi mưa to; trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, vùng núi có tố lốc và mưa đá; trên Biển có lốc xoáy và sóng cao.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]