(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 2-5, Bắc Trung Bộ và Thanh Hóa ngày có mưa rào và dông, đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết ngày 2-5: Thanh Hóa có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 2-5, Bắc Trung Bộ và Thanh Hóa ngày có mưa rào và dông, đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết ngày 2-5: Thanh Hóa có mưa dông

(Ảnh minh họa)

Theo ảnh mây lúc 07h20’ ngày 2-5-2019, ở phía Tây Bắc tỉnh Thanh Hóa, phía bắc của huyện Thạch Thành, Hà Trung, vùng giáp ranh Thanh Hóa – Ninh Bình, Thanh Hóa – Hòa Bình đang có các vùng mây gây mưa rào và dông, các vùng mây này đang di chuyển về phía Đông, Đông Nam.

Sáng nay (2-5) nhiều nơi thuộc các huyện, thị: Mương Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Thạch Thành, Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Hà Trung, TX. Bỉm Sơn, Nga Sơn, Hậu Lộc sẽ có mưa, mưa rào và dông. Cần đề phòng trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, vùng núi có tố lốc và mưa đá. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

Trên địa bàn toàn tỉnh, chiều tối và đêm sẽ có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 55-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C; cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]